chuyển mạng giữ số !!!

minhxu

Member
Tham gia
9/4/17
Bài viết
108
Được thích
10
1391 #1
bác nào đang chuẩn bị đổi mạng khác dùng mà giữ nguyên số không ak ?? thấy bảo được chuyển trả trước rồi mà không biết đúng không ?? ai biết cho em hóng mới ?? đi chuyển con mobi qua viettel dùng :lmao: nhà toàn người dùng viettel thôi ấy !!
 

duongyen

Member
Tham gia
24/4/17
Bài viết
95
Được thích
6
#5
chuyển thôi trả trước chuyển nhanh lắm mình thấy nhiều KH cũng chuyển qua viettel lắm luôn ấy
 

Không Đổi

New Member
Tham gia
12/10/17
Bài viết
11
Được thích
0
#9
Chuyển đến thì nhà mạng hỗ trợ tối đa. Nhưng nhà mạng bị chuyển đi sẽ hành tối đa. Ăn hành ngập mặt.
 

cocobaynhatrang

New Member
Tham gia
12/12/18
Bài viết
1
Được thích
0
#10
Mua suất ngoại giao có an toàn không?
Trong thời đại nhất tiền, nhì quan hệ như hiện nay thì việc những công dân bình thường có thể sở hữu những căn hộ suất ngoại giao là chuyện hết sức bình thường. Suất nhà ở ngoại giao thường có giá thấp hơn nhiều so với các suất nhà ở thương mại bình thường. Không chỉ vậy, suất nhà ở ngoại giao còn được nhiều ưu tiên hơn hẳn. Tuy nhiên, sau thời gian “bão” suất ngoại giao thì liệu hiện giờ mua suất ngoại giao có an toàn không?

Tham khảo một số suất ngoại giao tại dự án 6th Element https://www.yourtango.com/user/818441/

Suất ngoại giao được nhiều người săn lùng
Suất nhà ở ngoại giao là suất nhà ở mà chủ đầu tư xây dựng và ưu tiên cho những cán bộ thuộc các cơ quan ngoại giao của chính phủ. Các căn hộ này không chỉ có mức giá vô cùng ưu đãi cùng với những chế độ vay mượn, sang tên khá linh hoạt, nhiều người dân sử dụng tiền và quan hệ để có thể sở hữu được những căn hộ suất ngoại giao này.



Nhà ở suất ngoại giao có nhiều ưu đãi, lợi ích nên được nhiều người tìm kiếm và sở hữu

Không chỉ vậy, các căn hộ suất ngoại giao này trong quá trình sử dụng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, có chế độ đảm bảo an toàn an ninh tốt hơn hẳn so với các chế độ khác. Chính vì những lý do này mà nhà ở suất ngoại giao luôn được nhiều người săn lùng, tìm kiếm và sở hữu bằng mọi giá.

Mua suất ngoại giao tại 6th Element Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chi tiết xem tại https://www.tor.com/members/chungcuhanoicaocap/

Mua suất ngoại giao có thực sự an toàn?
Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, chính vì nhu cầu sở hữu nhà ở suất ngoại giao này mà trong thời gian gần đây, có nhiều hiện tượng lừa đảo cũng như những đơn vị làm việc kém uy tín xuất hiện nhằm mục đích trục lợi cá nhân. Việc mua nhà ở suất ngoại giao nhiều khi không còn an toàn như chúng ta vẫn nghĩ.



Mua suất ngoại giao có an toàn không?

Ở một khía cạnh khác, chúng ta có thể thấy rằng mua nhà ở suất ngoại giao còn có rất nhiều lợi ích. Do đó, việc mua nhà ở suất ngoại giao cho tới nay vẫn được nhiều người săn lùng. Lời khuyên của các chuyên gia bất động sản, để có thể sở hữu được suất ngoại giao an toàn với mức giá vừa phải, các bạn nên tìm đúng đơn vị cung cấp nhà ở suất ngoại giao uy tín.

Không ở đâu xa, Đất Xanh chính là một trong những đơn vị tìm kiếm và cung cấp thông tin các căn hộ nhà ở suất ngoại giao uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tìm kiếm và đàm phán tốt sẽ mang tới cho các bạn những suất nhà ở ngoại giao tuyệt nhất. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0989 755 825 hoặc truy cập http://groupspaces.com/datxanh25/pages/vi-tri-chung-cu-6th-element để được tư vấn chi tiết nhé!
 
Top Bottom