Đánh giá Clutch GM70: Thiết kế moden hấp dẫn, đèn màu RGB đẹp mắt, cảm biến PMW 3360

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
9184 #1

Dù là nhà sản xuất cách thiết bị chơi game có tiếng trên thế giới. Nhưng khi nhắc đến chuột chơi game cao cấp, có lẽ với nhiều người MSI không phải là cái tên họ nghĩ đến đầu tiên. Nhưng nếu ai được trải nghiệm Clutch GM70 có thiết kế modun phù hợp với nhiều loại bàn tay khác nhau cũng như tích hợp cảm biến PMW 3360 thì chắc chắn nhiều bạn sẽ phải nghĩ lại

Thiết kế cứng cáp, đúng chất gamer, khả năng tháo lắp modun linh hoạt
MSI Clutch GM70 được thiết kế khá hầm hố với nhiều góc cạnh, cùng những hoạ tiết cứng cáp đúng chất sản phẩm hướng đến người yêu thích game hay các game thủ chuyên nghiệp. Các nút bên hông được bố trí đối xứng nhau và con chuột này phù hợp để sử dụng bằng cả 2 tay. Con lăn được phủ 1 lớp cao su mềm nên cảm giác lăn rất êm tay và dễ chịu. Phần mặt lưng được phủ một màu đen, thoạt nhìn mình cứ tưởng là kim loại, nhưng thực ra đây chỉ là nhựa. Tuy vậy, với phần khung kim loại bao quanh nên GM70 rất cứng cáp và cảm giác cầm cũng khá tốt, trọng lượng vừa phải nên khi rê chuột không hề gặp khó chịu gì.


Thứ giúp GM70 khác biệt so với phần còn lại của thế giới chuột là khả năng tuỳ chỉnh mô đun vô cùng linh hoạt ở phần nắp tay và nắp 2 bên với những phụ kiện mà hãng tặng kèm. Các phụ kiện này liên kết với chuột bằng nam châm ở 2 đầu, giúp bạn gắn vào hoặc tháo ra rất nhanh chóng và tiện lợi. Việc lựa chọn môdun lắp vào sẽ ảnh hưởng đến cảm giác sử dụng của bạn. Với những người có bàn tay nhỏ nếu dùng phần nắp bên lớn sẽ khó cầm nắm hơn, khi đó trọng lượng của GM70 sẽ tăng lên và gây cảm giác hơi khó chịu khi sử dụng. Do vậy, mọi người nên thay đổi phần nắp sao cho vừa với tay mình nhất.












đèn led RGB độc đáo
Hệ thống đèn trên MSI Clutch GM70 là LED RGB với 16.7 triệu màu, được đặt bên dưới 2 phím trái phải và ở Logo Rồng phía đuôi sau. Khi người dùng sử dụng, đèn LED thay đổi liên tục vô cùng đẹp và thích mắt. Người dùng hoàn toàn có thể thay đổi đèn này tuỳ ý bằng phần mềm MSI Mystic Light tại đây. Sau khi kết nối với chuột, các bạn chỉ cần mở phần mềm lên và tuỳ chỉnh màu theo từng vị trí mà Mystic Light đưa ra.



Trải nghiệm sử dụng
Thông thường, mọi người sẽ khá khó khăn để thích ứng với chuột mới, nhưng với GM70 lại không như vậy. Bạn sẽ nhanh chóng làm quen với các thao tác chuột và cảm giác bấm các phím trái phải cũng rất tốt. Hành trình nhấn không quá sâu và độ bền theo hãng là lên đến 50 triệu lần nhấn, kèm theo dãy DPI từ 1 lên đến 18000, nên phản hồi rất nhanh. Rất thích hợp với những bạn nào hay chơi các game bắn súng cần nhấn liên tục.


Ngoài ra, việc sử dụng GM70 trong điều kiện thiếu sáng sẽ tạo ra một rải nghiệm tuyệt vời, vì hệ thống đèn led RGB thay đổi liên tục, vô cùng đẹp mà lại không gây nhàm chán trong quá trình sử dụng.GM70 cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn là kết nối với máy tính thông qua cáp hoặc sử dụng kết nối không dây vô cùng tiện lợi. Chế độ có dây sẽ cung cấp chỉ số polling rate 3000 MHz và 1000 MHz ở chế độ không dây.



Tổng kết
Với một thiết kế cứng cáp, cùng khả năng tuỳ biến mô đun linh hoạt thì MSI Cluth GM70 thực sự là một lựa chọn đáng giá dành cho giới game thủ hoặc với những ai là fan của MSI nói riêng. Rào cản lớn nhất là giá sản phẩm còn khá cao (khoảng 3,5 triệu đồng) sẽ gây nên sự e dè cho những bạn có hầu bao không quá "rủng rỉnh".

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom