Điểm danh các loại giò hay được sử dụng dịp tết

team123

New Member
Tham gia
15/12/16
Bài viết
7
Được thích
5
774 #1
Tết của người Việt Nam hầu như không thể thiếu món giò như giò lụa, giò bò ở cả 3 miền, giò thủ ở miền bắc, miền trung, giò bê nghệ An của xứ Nghệ, ngoài ra còn có nhiều loại giò khác cũng được sự dụng trong ngày tết làm cho giò trở nên đa dạng và nhiều lựa chon cho người tiêu dùng lựa chọn như giò gà, giò đà điểu, giò ngựa, giò bì ở Hưng Yên.

Ngày nay do nhiều lúc kinh tế đã đầy đủ , con người được ăn uống đủ dinh dưỡng, nhiều thịt hơn nên có nhiều loại giò trở nên bị ngấy và không còn vai trò quan trọng và đúng nghĩa thực sự trên bàn ăn. Vậy trong số các loại giò trên bạn nên chọn giò nào để sử dụng ăn hàng ngày và nhất là trong lễ tết , hay đám cỗ được hiệu quả và ngon nhất?




Có rất nhiều loại giò cho ta lựa chọn tuy nhiên với cách làm giò me xứ nghệ khác hẳn cách làm các loại giò khác đã tạo nên cho giò bê có một hương vị ngon lạ, tránh được vị ngấy hay khô gặp ở các loại giò khác có cách làm tương tự nhau. Từ nguyên liệu làm giò là thịt bê đã khác hẳn với các loại giò khác đó là thịt bê một loại thịt ngon, nhiều người ưa chuộng, nhiều người nghĩ thịt bê là loại thịt còn non khi làm giò sợ sẽ không ngon, nhưng ngược lại với cách làm giò độc đáo cộng thêm về bí quyết gia truyền hương liệu tự nhiên được sử dụng vào đó người xứ Nghệ đã sáng tạo ra một loại giò đặc biệt khác so với các loại giò khác từ cách làm cho đến hương vị đặc trưng ngon lạ.



Nói vậy không có nghĩa chúng ta nên bỏ các loại giò khác, đơn giản nếu khi bạn đã ngán một loại đồ ăn nào cứ tương tự nhau bạn hãy đổi món đổi vị cho nó. Nếu như bạn đi ăn cỗ 10 đám cỗ cả 9 đều có giò không giò bò thì giò lụa , giò ngựa bạn chắc chắn chẳng muốn ăn, nhưng thay vào đó có một đám là giò bê hương vị khác hẳn, ngon , thơm nức lạ miệng chắc hẳn bạn sẽ không chê được.




Tương tự như vậy bạn cũng có thể thay giò truyền thống từ rất nhiều năm nay bằng giò bê hoặc bổ sung thêm giò bê vào mâm cơm để có thêm hương vị vừa lạ vừa quen hấp dẫn hơn cho gia đình bạn.

Giò bê Nghệ An ngày nay ngày càng được biết đến và bán rộng rãi ở nhiều nơi hơn tuy nhiên có rất nhiều kẻ chạy theo lợi nhuận mà làm giả , hoặc làm pha trộn kém chất lượng nhưng vẫn bán với giá cao. Để tránh chuyện đó các bạn nên tìm đến các đại lý bán giò uy tín có đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ, giấy phép . mình hay mua giò của anh Hải phân phối qua sđt 0915 453 110 , người chuyên cung cấp giò ngon, khách hàng được dùng thử miễn phí, miễn phí giao hàng, được tư vấn từ anh tận tình. Để biết thêm nhiều chi tiết về giò các địa chỉ bán giò me uy tín khác các bạn hãy ghé thăm giomenghean để tìm hiểu thêm nhé.
 
Top Bottom