Ứng dụng ProShot chuẩn bị có phiên bản hỗ trợ Windows 10

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2209 #1
ProShot, một trong những app camera của bên thứ ba được rất nhiều người dùng Windows Phone yêu thích đã nhận được một bản cập nhật mới trên cửa hàng Windows Store. Ngoài ra, các nhà phát triển của ứng dụng cho biết họ đang làm việc để hỗ trợ ProShot trên các thiết bị chạy Windows 10 trong thời gian tới.


Sau khi update lên phiên bản v5.6.1.1 mới nhất, người dùng sẽ nhìn thấy một vài thay đổi nhỏ, như cải thiện khả năng quản lý hình ảnh trong mục "Manage Originals", đồng thời mang đến nhiều cải tiến và tinh chỉnh nhỏ bên trong hệ thống.

Bên cạnh đó, Rise Up Games còn hứa hẹn về một phiên bản mới của ứng dụng ProShot, hỗ trợ khả năng hoạt động trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 của Microsoft trong thời gian tới. Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của Rise Up Games:
"Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều trong thời gian qua vì đã dành nhiều tình yêu và sự ủng hộ cho ứng dụng của chúng tôi trong những năm qua. Đó là một hành trình rất tuyệt vời và cộng đồng người dùng Windows đã góp công không nhỏ trong thời gian đó. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo rằng công ty đang làm việc trên một phiên bản mới của ProShot với nhiều cải tiến mới, đồng thời thiết kế và tối ưu cho các thiết bị chạy Windows 10. Nó thực sự là một cái gì đó rất đặc biệt và chúng ta không thể chờ đợi được đến khi chính thức chia sẻ với các bạn".
Dự kiến, phiên bản hỗ trợ Windows 10 của ProShot sẽ được phát hành chính thức trong vài tuần tới. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến các bạn những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:

nqk009

New Member
Tham gia
30/9/15
Bài viết
85
Được thích
41
#3
Dùng máy ảnh mặc định cho nhẹ máy:ah:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom