[01/03/18] Chia sẻ 11 ứng dụng trị giá 35 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8794 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. iRecorder Pro Audio Recorder (Rate 4*): Đây không phải là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi, mà sử dụng như tiện ích ghi chú hoặc lưu trữ các thông tin quan trọng khi bạn không có giấy bút vậy. Ưu điểm của iRecorder là tạo danh sách riêng biệt theo từng chủ đề hoặc ngày tháng.

2. Brightly - Fix Dark Photos (Rate 5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp người dùng tăng độ sáng và khắc phục tình trạng bị tối ảnh do chụp ngược sáng.

3. Clipomatic - Text on videos (Rate 5*): Ứng dụng giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v...

4. Fontmania - Write on Photos (Rate 5*): Fontmania sẽ biến những bức ảnh bình thường của bạn trở nên bắt mắt hợn hoặc làm thiệp chúc mừng cực kỳ ấn tượng.

5. Logo Swag (Rate 5*): Công cụ hỗ trợ người dùng tạo logo cá nhân trực tiếp trên điện thoại một cách dễ dàng. Bạn có thể tự mình tạo ra các logo không đụng hàng và có tính sáng tạo rất cao.

6. Smart document scanning (Rate 0*): Công cụ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa với hai định dạng phổ biến là PDF và JPG, hỗ trợ tốt nhất cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ tài liệu trực tuyến.

7. Hotspot VPN Unlimited Proxy (Rate 5*): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.

8. Filter Candy (Rate 5*): Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...

9. Fonti - Font Keyboard: cool fonts, colors & themes (Rate 0*): Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v...

10. Smart Backup - Export contacts (Rate 0*): Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.

11. Infinity Dungeon! VIP (Rate 0*): Tựa game RPG thích hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách vui vẻ và hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị và huyền bí trong Infinity Dungeon VIP.

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí:
TỔNG HỢP
 

Hadt13

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
66
Được thích
37
#6
Tải ngay và luôn mới đc
 

Namdd2k

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
62
Được thích
19
#7
Cũng đã tải 1 vài app trên này
 

hungtin

Member
Tham gia
24/1/18
Bài viết
185
Được thích
4
#11
Đang cần Logo Swag. Cảm ơn chủ thớt nhé
 
Top Bottom