[01/5] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 20 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11440 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Monster Stunts (1,99 USD)


Trong Monster Stunts, bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe khổng lồ tham gia vào những màn biểu diễn mạo hiểm. Với hơn 70 màn chơi nhiều cấp độ khác nhau và 10 loại xe để chọn lựa. Đây là game khá thú vị để “giết thời gian”.
2. Live Master Pro (1,99 USD)


Lie Master Pro là một ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh và video cùng một lúc. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng chuyển đổi thành các Live Photo và lưu vào thư viện thiết bị.
3. NINE - A visual to-do and reminder list (0,99 USD)


Từng nằm trong danh sách ‘Best New Apps’ ở 6 quốc gia khác nhau, Nine là ứng dụng giúp bạn dùng camera để ghi chú nhanh chóng, ngoài ra còn số tính năng đặc biệt khác như áp dụng filter, tự động ghi chú lại địa điểm do đó có thể tìm lại dễ dàng sau đó....
4. Ballpoint - Precision Art, Notes & Handwriting (0,99 USD)


Ballpoint là một ứng dụng cho phép bạn tạo ra những bức tranh vẽ tay độc đáo và đẹp mắt. Ballpoint hỗ trợ độ phân giải đến 4096 x 4096 pixel, 100 mức undo/redo, tính năng liên tục autosave rất hữu ích.
5. MyTracks (1,99 USD)


MyTracks là một ứng dụng ghi lại mỗi bước di chuyển của bạn... theo đúng nghĩa đen. Nó theo dõi con đường, tốc độ, khoảng cách và độ cao của bạn khi bạn đi bộ, chạy, hoặc lái xe. Sau đó, bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc đưa lên trang cá nhân trên Facebook, Twitter, và Google Plus.
  • MyTracks™ on the App Store
6. Wood Stacker (0,99 USD)


Mặc dù Wood Stacker mang nhiều tính chất của một tựa game giải trí, nhưng lại có khả năng gây nghiện khá cao. Bạn cần ghép những tấm gỗ đang di chuyển để tạo thành một tòa tháp cao nhất có thể.
7. Cleaner Pro - Remove Duplicate Contacts (2,99 USD)


Cleaner Pro là một ứng dụng với nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.
8. Deep Whois (2,99 USD)


Deep Whois là một công cụ này cho phép bạn tra cứu thông tin trong cơ sở dữ liệu các tên máy chủ, tên miền, các trang web, địa chỉ IP ( cả IPv4 và IPv6 ),...
9. Smart PDF Scanner: Scan Documents and Receipts (4,99 USD)


Smart PDF Scanner là một ứng dụng cho phép người dùng quét hay chụp một bức ảnh từ tài liệu nào đó, ngay lập tức ứng dụng sẽ tạo ra một tập tin với định dạng .PDF và cho phép bạn chia sẻ với bạn bè xung quanh.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

linhtay

New Member
Tham gia
3/5/17
Bài viết
50
Được thích
23
#3
MyTracks có kiểm tra được của người khác k bác?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom