Trình giả lập Nintendo Switch nổi tiếng Yuzu đã có mặt trên Android

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
1152 #1

Skyline là trình giả lập Nintendo Switch phổ biến nhất dành cho Android, nhưng các nhà phát triển đã quyết định từ bỏ dự án do rắc rối pháp lý, nhưng một trình giả lập Switch mới đã xuất hiện trên Android để lấp đầy khoảng trống.

Trình giả lập Yuzu phổ biến trên PC hiện đã cập bến Android, các nhà phát triển đã thông báo trong một bài đăng trên blog. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng qua cửa hàng Play ở cả phiên bản thử nghiệm miễn phítrả phí.

Các nhà phát triển nói thêm rằng Yuzu cho Android hiện không có tính năng ngang bằng với phiên bản PC, vì vậy các chức năng như nhiều người chơi qua mạng LAN và cấu hình đầu vào chưa khả dụng.

Các nhà phát triển cũng đưa ra các yêu cầu tối thiểu, lưu ý rằng trình giả lập hiện yêu cầu Android 11 trở lên và bộ xử lý Snapdragon với GPU Adreno.

“Các thiết bị có SoC như Exynos, MediaTek, v.v. dự kiến sẽ không hoạt động hoàn toàn do driver GPU 'tệ hơn Adreno' của chúng, ít nhất là trong tương lai gần,” nhà phát triển giải thích, đồng thời bổ sung thêm rằng các thiết bị khá cao cấp với nhiều RAM hoạt động tốt nhất (ví dụ: Snapdragon 865 với 8GB RAM), nhưng 6GB RAM là mức tối thiểu.

Nhóm Yuzu cũng lưu ý rằng chipset Snapdragon với GPU dòng Adreno 600 mang lại khả năng tương thích tốt nhất, trong khi GPU dòng Adreno 700 có trên Snapdragon 8 Gen 1 và Gen 2 mang lại hiệu suất tốt nhất. Điều này là do tdriver Turnip nguồn mở có sẵn trên các chipset Snapdragon hàng đầu cũ hơn nhưng chưa có trên các SoC mới hơn. Bạn có thể xem bảng phân tích hiệu suất bên dưới.


Bạn có điện thoại dòng Galaxy S22 với chipset Exynos 2200? Yuzu cho trình giả lập có thể hoạt động tốt trên máy này nhờ GPU AMD, nhưng nhóm chưa thể kiểm tra trình giả lập trên điện thoại Exynos 2200.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom