Xiaomi thông báo hủy bản cập nhật MIUI 14.5 do chưa thế tối ưu tốt và còn nhiều lỗi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
751 #1

MIUI là giao diện Android lâu đời nhất trên thị trường. Từng được coi là một trong những phần mềm tốt nhất, chất lượng nhất trong thế giới Android những ngày đầu tiên khi Xiaomi trở thành ông mua smartphone giá rẻ. Nhưng hiện MIUI đã xuống cấp trong những năm gần đây, đặc biệt là trên các mẫu smartphone giá rẻ do bị nhét quái nhiều tính năng không cần thiết. [

Nhưng do số lượng bán ra của smartphone Xiaomi rất lớn, người dùng MIUI hoạt động hàng tháng gần đây đã vượt quá 600 triệu . Vì vậy, hơn nửa tỷ người tiêu dùng phụ thuộc vào phần mềm này mỗi ngày. Do đó, một phiên bản MIUI mới ảnh hưởng đến rất nhiều người dùng nếu nó thực sự không được tối ưu tốt. hiên bản tiếp theo của MIUI dự kiến sẽ là MIUI 14.5. Nhưng theo một báo cáo, phiên bản này sẽ không được phát hành.

Xiaomi dường như đang phát triển MIUI 15 dựa trên Android 14

Theo Xiaomiui , Xiaomi đã bỏ kế hoạch phát hành MIUI 14.5. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào bản phát hành chính tiếp theo – MIUI 15. Người ta nói rằng công ty đang làm việc để điều chỉnh Android 14 cho MIUI 15. Điều này có nghĩa là các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 15 trong tương lai cũng sẽ nhận được bản nâng cấp lên Android 14.


Nhưng có thông tin cho rằng, MIUI 15 dựa trên Android 13. Bởi vì trong lịch sử, Xiaomi được biết là cung cấp các phiên bản MIUI mới hơn dựa trên nền tảng Android thế hệ cũ để hỗ trợ nhiều mẫu smartphone của mình hơn. Dù sao đi nữa, chúng ta sẽ phải chờ xem điều này diễn ra như thế nào. Hy vọng rằng Xiaomi không giới thiệu các lỗi không mong muốn trong phiên bản MIUI tiếp theo.

Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom