Nhiều người dùng Android vẫn thích sử dụng giắc tai nghe 3.5mm

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
200 #1

Thật khó để tìm thấy một chiếc điện thoại có giắc cắm tai nghe 3.5mm vào năm 2023, chỉ còn một số hãng giá rẻ và vài hãng như ASUS và Sony vẫn cung cấp tính năng này trên các sản phẩm cao cấp của họ. ASUS gần đây đã chia sẻ dữ liệu người dùng rằng 36,5% người dùng Zenfone 9 sử dụng giắc tai nghe ít nhất một lần một tháng và theo khảo sát của trang AndoridAuthority, vẫn còn khá nhiều người sử dụng giắc 3.5mm hằng ngày.

Với gần 2800 phiếu bầu, 37,6% số người được hỏi cho biết họ sử dụng giắc cắm tai nghe điện thoại mỗi ngày. Đây là lựa chọn nhiều nhất trong cuộc thăm dò.


Ở vị trí thứ hai là lựa chọn "điện thoại của tôi không có giắc cắm tai nghe", chiếm 34,18% phiếu bầu. Chúng ta có thể hiểu được sự lựa chọn này, vì các điện thoại Android tốt nhất của Samsung, Xiaomi và OnePlus đều không trang bị cổng 3.5mm. Trên thực tế, ngay cả điện thoại giá rẻ từ các OEM này cũng có xu hướng bỏ tùy chọn này.

21,77% những người được hỏi cho biết họ sử dụng giắc 3.5mm “ít nhất một lần một tháng”. Cuối cùng, 6,41% độc giả được khảo sát cho biết điện thoại của họ có giắc cắm tai nghe nhưng họ không bao giờ sử dụng.

Xem xét kết quả cuộc thăm dò từ một khía cạnh khác, nó cho thấy rằng gần 60% độc giả được khảo sát sử dụng cổng 3.5mm trên điện thoại của họ ít nhất một lần một tháng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom