Sony ra mắt Xperia 10 V: hỗ trợ 5G nhẹ nhất thế giới (159g) với pin dung lượng 5.000 mAh cùng khả năng phát video liên tục khoảng 34 giờ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
941 #1

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung Xperia 10 V tích hợp nhiều tính năng tiên tiến. Kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, Xperia 10 V cho phép dễ dàng mang đi khắp nơi. Đặc biệt, dòng điện thoại này còn có pin dung lượng lớn 5.000 mAh tốt nhất so với sản phẩm cùng loại, loa âm thanh nổi phía trước, màn hình OLED sáng và camera ba ống kính.

Không những được trang bị pin dung lượng lớn với khả năng phát video liên tục khoảng 34 giờ, Xperia 10 V còn sở hữu thân máy nhẹ nhất thế giới, kết hợp với khung máy thon gọn cho phép dễ dàng thao tác khi di chuyển chỉ bằng một tay. Thêm vào đó, màn hình của máy được trang bị kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Victus® để tăng độ bền. Về mặt hiệu suất camera, Xperia 10 V được trang bị cảm biến hình ảnh mới lớn hơn khoảng 1,6 lần so với thế hệ trước, cho phép chụp với độ nhiễu thấp ngay cả ở môi trường thiếu sáng.

Xperia 10 V gồm hai màu đen và tím lavender sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 31/07/2023 với giá niêm yết 12.990.000 đồng. Đặc biệt, khi đặt trước Xperia 10 V khách hàng sẽ được tặng kèm tai nghe chống ồn WF-C500 màu đen từ ngày 16/07 đến hết 30/07/2023.

Thông tin chi tiết về Xperia 10 V, mời xem tại: Xperia 10 V | Smartphone trọng lượng nhẹ, pin dung lượng lớn | Sony Việt Nam

Các tính năng nổi bật của Sony Xperia 10 V
  • Thân máy nhỏ gọn bậc nhất thế giới (159g)
  • Dung lượng pin 5000mAh với thời gian on-screen lên đến 34h (Phát video liên tục)
  • Hỗ trợ âm thanh Hi-res không dây và có dây
  • Loa âm thanh nổi phía trước và màn hình OLED 6.1 inch 21:9
  • Camera 3 ống kính với tùy chọn góc rộng, góc siêu rộng và góc tele
  • Khả năng chống nước đạt chuẩn IP65/68
  • Được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus
Trải nghiệm âm thanh và hình ảnh phong phú hơn

Dù bạn xem phim hay nghe nhạc, hệ thống loa stereo đặt ở phía trước điện thoại sẽ mang đến âm thanh 2 kênh mạnh mẽ và cân bằng. Bên cạnh đó, màn hình full HD+ OLED kích thước 6.1 inch đạt độ sáng gấp 1,5 lần so với thế hệ trước, cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời. Thừa hưởng kinh nghiệm từ thương hiệu TV hàng đầu, công nghệ TRILUMINOS® Display dành cho di động sẽ giúp tối ưu hóa màn hình để xem phim cũng như tái tạo hình ảnh sống động, tinh tế.

Tích hợp jack cắm âm thanh 3.5mm, điện thoại còn hỗ trợ công nghệ truyền dữ liệu không dây LDAC™, cho phép người người dùng có thể trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao với tai nghe có dây lẫn không dây. Bên cạnh đó, DSEE Ultimate™, sử dụng công nghệ AI độc quyền của Sony, tái tạo nguồn âm thanh từ các dịch vụ streaming với chất lượng tương đương âm thanh độ phân giải cao.

Bắt trọn khoảnh khắc cuộc sống

Với cảm biến hình ảnh mới và một loạt chức năng giúp dễ dàng chụp ảnh, quay video và ghi hình selfie, Xperia 10 V luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc quan trọng. Camera trên Xperia 10 V sử dụng công nghệ phân tích cảnh, điều kiện môi trường và chủ thể để tự động lựa chọn thiết lập tối ưu nhất, giúp người dùng không bị mất thời gian để thiết lập khi bắt gặp cơ hội chụp.


Với 3 ống kính ở phía sau điện thoại (tiêu cự 16mm F2.2, 26mm F.18 và 54mm F2.2), ảnh có thể được chụp với nhiều góc độ khác nhau. Bên cạnh đó, ống kính góc rộng được tích hợp cảm biến hình ảnh mới với kích thước lớn hơn khoảng 1,6 lần thế hệ trước, cho phép thu nhiều ánh sáng hơn để tạo những bức ảnh rõ nét và ít nhiễu ngay cả ở những nơi thiếu sáng. Công nghệ chống rung quang học mở ra khả năng chụp các bức ảnh đẹp ngay cả ở những điều kiện khó khăn như thiếu sáng, khung cảnh với độ tương phản cao và cảnh đêm.

Tính năng "hand shutter" của camera trước cho phép bạn có thể chụp selfie rảnh tay thông qua việc tự động chụp khi bạn chỉ lòng bàn tay vào thiết bị. Công nghệ chống rung lai độc quyền của Sony (Optical SteadyShot™), kết hợp giữa chống rung quang học và chống rung điện tử, giúp giảm độ nhòe khi quay video.

Nhẹ, bền và tuyệt đẹp

Chính thức là điện thoại thông minh 5G nhẹ nhất thế giới trang bị pin 5.000 mAh với 159g, Xperia 10 V có thể phát video đến khoảng 34 giờ. Cùng với hiệu suất chống bụi và nước đạt chuẩn IP65/68, màn hình cũng đạt độ bền cao nhờ trang bị kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Vicus® với khả năng kháng trầy và vỡ cao.

Xperia 10 V có tuỳ chọn màu oải hương, tương đồng với màu tai nghe mới nhất của Sony là WF-C700N (bán riêng), điều này cho phép người dùng có thể phối màu theo ý thích để thể hiện cá tính, đồng thời đắm chìm trong trải nghiệm âm nhạc mà tai nghe chống ồn mang lại.

Để tăng tính tiện dụng, Xperia 10 V được trang bị tính năng "Side sense" giúp dễ dàng truy cập phím tắt các ứng dụng và "21:9 Multi-Windows Switch" hỗ trợ chia màn hình làm đôi cho phép bạn đồng thời lướt web lẫn xem video trên màn hình tỉ lệ 21:9.

Phát triển bền vững

Tập đoàn Sony đặt ra kế hoạch môi trường mang tên "Road to Zero" để hướng tới mục tiêu giảm tác động đến môi trường xuống còn 0 vào năm 2050. Để đạt được điều này, hãng đã hành động trong lúc thiết lập mục tiêu trung hạn về môi trường theo từng giai đoạn. Là một phần trong mục tiêu trung hạn về môi trường của Sony, hãng hướng tới việc loại bỏ hoàn toàn chất liệu nhựa trong bao bì của các sản phẩm nhỏ vào năm 2025. Xperia 10 V đạt được việc không sử dụng nhựa trong bao bì. Thiết bị này cũng sử dụng chất liệu độc quyền Original Blended Material của Sony trong hộp sản phẩm và khay, vốn được làm từ tre, sợi mía và giấy tái chế. Bên cạnh đó, SORPLAS™ cũng được sử dụng như là một phần nguyên vật liệu cho một số bộ phận bên trong lẫn bên ngoài điện thoại.

Phụ kiện

Ốp lưng thời trang với chân chống cho Xperia 10 V (XQZ-CBDC)

Xperia 10 V có tuỳ chọn ốp lưng có chân chống cùng màu, thuận tiện cho việc thưởng thức phim với hệ thống loa stereo ở phía trước. Ống lưng mỏng này được thiết kế để vừa vặn với thân máy Xperia 10 V, phối hợp hài hòa giữa việc dễ cầm và tính năng. Ốp lưng cũng sử dụng chất liệu tái chế SORPLAS™ của Sony làm một phần trong nguyên vật liệu.

Cùng với sự có mặt của Xperia 10 V, Xperia 1 V cũng được Sony Việt Nam giới thiệu với hai màu đen và xanh kaki, sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 17/07/2023 với giá niêm yết 35.990.000 đồng. Thông tin chi tiết về Xperia 1 V, mời xem tại:

Xperia 1 V | Smartphone với màn hình 4K HDR OLED | Sony Việt Nam

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom