Exynos 2400 có thể chơi mượt Genshin Impact ở 60FPS, điều mà iPhone không làm được ?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
763 #1

Samsung đã giới thiệu GPU Xclipse 940 mới cho Exynos 2400 và GPU này dựa trên kiến trúc RDNA3 của AMD, do đó, một trong những mục tiêu của nó là tăng hiệu suất đồ họa đáng kể so với Xclipse 920 có trong Exynos 2200. Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi một thử nghiệm mới cho thấy rằng Exynos 2400 mới của Samsung có thể duy trì 60FPS ổn định khi chơi Genshin Impact, đây là điều mà một số chipset khác không làm được.

Genshin Impact là một trong những tựa game có yêu cầu đồ họa cao nhất dành cho Android và iOS. Hãy nhớ rằng ngay cả A17 Pro 3nm của Apple cũng đạt nhiệt độ cao khi chạy tựa game này. Theo @GaryeonHan, Exynos 2400 không hề nóng tương tự mà còn ấn tượng hơn nữa khi biết rằng SoC mới nhất của Samsung đã đạt được thành tích này mà không cần bất kỳ thiết bị tản nhiệt bên ngoài nào.


Tuy nhiên ảnh chụp màn hình mà @GaryeonHan đăng trên X không tiết lộ cài đặt đồ họa của Genshin Impact, vì điều đó tạo ra sự khác biệt lớn với FPS. Giả sử Exynos 2400 chạy mát khi chạy các ứng dụng đòi hỏi đồ họa như thế này thì có thể nó liên quan đến tiến trình 4LPP+ hiệu quả của Samsung.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom