[Android/iOS] Còi To Cho Vượt - Tựa game tái hiện lại giao thông VN dưới cái nhìn của "Ninja Lead"

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5919 #1

"Còi To Cho Vượt" là một tựa game do người Việt phát triển, theo phong cách Endless Runner tái hiện một cách vô cùng chân thực cảnh quan đường phố ở Việt Nam cùng với những "Ninja xe Lead" thoắt ẩn thoắt hiện.

Theo thông tin được biết thì "Còi To Cho Vượt" là một game mobile được phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics, dành tặng cho dự án K0 Còi của Ford Việt Nam. Lấy cảm hứng từ các tình huống giao thông phổ biến, Còi To Cho Vượt thách thức khả năng sống sót trên đường phố Việt Nam của bạn.

Lưu thông trên đường phố ở Việt Nam luôn đem lại một cảm giác rất hồi hộp, lo lắng không khác gì đang tham gia một game sinh tồn. Những chị ninja trang phục kín mít điều khiển xe Lead với khả năng xi nhan trái, rẽ sang phải. Chiếc xe ba gác chở tôn cồng kềnh có thể chém đứt đôi bạn bất cứ lúc nào nếu bạn không chú ý. Đội xe điện "Xe mẹ mua, đua mẹ đánh" với năng lực có thể áp sát mà không tạo ra tiếng động. Dàn xe "Việt Nam Vô Địch" rú ga lạng lách ầm ầm trên đường sẵn sàng hất tung mọi vật cản....


Cơ chế điều khiển của game khá là đơn giản, tất cả những thứ bạn cần làm chính là điều khiển nhân vật của bạn di chuyển trên một quãng đường dài cùng với vô số những chướng ngại liên tục xuất hiện trên đường đi, và mục tiêu là phải đi được càng xa càng tốt.

Vì là sản phẩm đầu tay nên việc Còi To Cho Vượt vẫn còn tồn đọng một vài lỗi bất cập là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đáp lại phản hồi từ người chơi thì nhóm phát triển sẽ sớm tung ra những bản cập nhật mới để khắc phục những lỗi này mà thôi.

Theo đó, Còi To Cho Vượt tương thích với cả 2 nền tảng là Android iOS, bạn đọc có thể tải miễn phí tựa game này thông qua đường dẫn bên dưới. Game được phát hành với hình thức miễn phí đi kèm quảng cáo trong game, bạn cũng có thể loại bỏ quảng cáo với mức giá 19,000 VNĐ thông qua hệ thống in-app purchase.

 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
vãi ninja Lead
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Đã đóng 22k remove ads, game chất lòi, nhạc "Còi" hay :v
 
Top Bottom