Apple: iPhone XR là chiếc iPhone bán chạy nhất hiện nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2525 #1

Apple đã xác nhận sẽ không công bố doanh số bán hàng của iPhone, iPad và Mac trong tương lai nữa, do đó, chúng ta sẽ rất khó biết chính xác lượng máy bán ra là bao nhiêu. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn gần đây với CNET, Phó Chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm của Apple là ông Greg Joswiak, đã cho biết iPhone XR có doanh số cực tốt.

Joswiak cho biết iPhone XR hiện tại chính là chiếc iPhone bán chạy nhất hiện nay và là model phổ biến nhất ngay từ khi ra mắt, số lượng iPhone XR được giao đến các nhà phân phối đã đạt được kỳ vọng của Apple. Joswiak từ chối bình luận về việc các nhà phân tích cho rằng iPhone XR bán không chạy và phải cắt giảm dây chuyền sản xuất.

Apple đã dừng công bố lượng máy cụ thể bán ra mỗi quý nên chúng ta khó có thể so sánh được con số thực tế. Nguyên nhân được Luca Maestri - Phó chủ tịch cao cấp kiêm giám đốc tài chính của Apple cho biết, số lượng các thiết bị bán ra trong một quý không phản ảnh chính xác tình hình kinh doanh của hãng. Thay vì công bố số lượng máy bán ra, hãng sẽ công bố tổng doanh thu và chi phí bán hàng của các sản phẩm.

Xem thêm:


Nguồn: PhoneArena
 

Phongvan2018

New Member
Tham gia
27/7/18
Bài viết
13
Được thích
4
#5
Đúng rồi chứ xạo gì? Bán chạy nhất trong dòng những điện thoại ế nhất.
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#6
Ghê thật, bán chạy nhất nên phải giảm hẳn 100 đô, hồi sinh iphone X, rồi thêm chương trình đổi máy cũ lấy máy mới đủ thứ
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#7
Công nhận ngoài viền hơi dày ra thì mọi thứ đều ngon, pin khá trâu nữa

 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#15
thằng trương hữu luân bị khinh bỉ bên tinhte

xài nổ 5 ghẻ, cái góc máy của Xr rờ còn không được, cứ lên mạng xạo xạo chi vậy bây :smile:

samshit mà dơ vậy toàn cầm máy ghẻ bàn chuyện flagship hèn chi samesame nó bán không được nổ 9 ế bỏ mẹ còn phải sale tè le vẫn ế :smile:
 
Top Bottom