Bán thùng rác inox nắp lật có độ bền cao tại Hưng Yên

lesmile

Member
Tham gia
28/3/16
Bài viết
107
Được thích
6
375 #1
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thùng rác khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn như là thùng rác có gạt tàn thuốc, thùng rác có nắp đạp chân hay thùng rác hình con thú… để lựa chọn được thùng rác phù hợp thì người sử dụng cần xác định rõ mục đích sử dụng trước khi lựa chọn mua.

Nhằn cung cấp các loại thùng rác tốt nhất cho khách hàng công ty Hành Tinh Xanh đã mỡ đại lý cung cấp thùng rác inox với nhiều mẫu mã và chủng loại.

Trong các loại sản phẩm thùng rác hiện nay có sản phẩm thùng rác inox nắp lật được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Thùng rác inox nắp lật thiết kế công nghệ lật quay xung quanh trục nên không cần dùng tay để mở nắp thùng, rác tự động rơi xuống khi ấn rác xuống, nắp thùng sẽ tự cân bằng khi đóng lại, giúp vệ sinh bảo đảm.



Thùng đựng inox nắp bập bênh có cấu tạo nắp kín giúp ngăn mùi hôi không bị bay thoát ra môi trường xung quanh.

Thiết kế ưu việt của thùng rác inox nắp lật:
- Để Thùng rác có nắp lật bền lâu với thời gian, bạn nên thường xuyên lau chùi thùng đựng rác bằng khăn ướt hoặc khăn khô.
- Chất liệu inox trắng cao cấp,và dù trong môi trường ẩm thấp hay ngấm phải nước cũng sẽ không bị hoen gỉ.
- Nắp của thùng rác chất liệu inox sử dụng công nghệ quay nên không mất công lấy tay mở nắp thùng, chỉ cần ấn rác xuống là rác sẽ tự động rơi xuống, nắp thùng sẽ được đóng lại và cân bằng, giúp giữ gìn vệ sinh.
- Thùng đựng inox nắp lật bênh có thiết kế bên trong làm bằng tôn và được gò nếp kín kẽ nhằm giảm thiểu rác bẩn bị rò ra ngoài, có thể lấy ra dễ dàng để vứt rác và làm vệ sinh nhờ quai xách tay tiện dụng chỉ với thao tác nhấc khay gạt tàn lên.
- Thùng có chân đế được bọc 1 lớp cao su chống sự han gỉ do ẩm thấp hay ngấm phải nước, giúp không bị xước nền, thùng vững vàng đứng vững và tự cần bằng dù ở địa điểm nào.

Xem thêm: Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá


Vì sao khách hàng nên mua sản phẩm thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh:
- Sản phẩm thùng rác inox có nhiều mẫu mã đẹp, độ bền cao
- Thùng rác inox mang thương hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng
- Công ty hỗ trợ vẫn chuyển trên tòa quốc.
 

lesmile

Member
Tham gia
28/3/16
Bài viết
107
Được thích
6
#2
Sản phẩm thùng rác inox nắp lật có nhiều loại dung tích phù hợp sử dụng ở mọi nơi như các văn phòng, trung tâm thương mại, các tòa nhà...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom