Cách để chọn máy giặt tốt nhất hiện nay

lgvietnam2013

New Member
Tham gia
29/10/15
Bài viết
19
Được thích
3
1108 #1
Có thể nói việ chọn lựa mua máy giặt đang dần trở thành một điều không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Vì một chiếc máy giặt mà điều mà mỗi bà nội trợ điều mong muốn có để tiết kiệm thời gian và giảm thiệu công việc hằng ngày. Vì vậy nếu bạn có ý định sắm sửa cho gia đình bạn một chiếc máy giặt mới thì bạn cần phải nắm bắt một số vấn đề sau để có thể chọn được món hàng tốt nhất có thể.


Khi mua bạn cần phải xác định thương hiệu uy tín, số kg phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình cần giặt quần áo mỗi ngày. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại có rất nhiều chức năng tích hợp mới làm bạn cảm thấy bối rối và khó chọn lựa. Vì vậy bạn nên xác định ngân sách để có thể mua một chiếc máy giặt có đầy đủ chức năng mà phù hợp với túi tiền bạn có thể bỏ ra để giúp đỡ công việc giặt quần áo thuận tiện.

Thông thường khi giặt quần áo bằng máy sẽ rất nhăn nên bạn nên chọn những máy giặt thường ít bị rối, xoắn, quấn vào nhau khi giặt vì như vậy khi gỡ để phơi rất khó. Đặc biệt với những loại quần dài và áo tay dài thì chúng thường sẽ quấn chặt hơn nữa. Nên chọn mua những kiểu có thiết kế hai trục xoay giúp cho quần áo được giặt sạch như không quấn vào nhau nữa. Với công nghệ này không chỉ làm quần áo không bị nhăn nhún nhiều mà còn làm quần áo của bạn không bị giãn rộng.

Với loại có tiết kiệm nước thông thường sẽ không sử dụng lượng nước quá nhiều bên cạnh may giay say một cách tự động làm cho lượng nước hay độ ẩm trong quần áo được giảm đi hẳn. Điều này sẽ làm cho quần áo của bạn khô thật nhanh mà không tốt nhiều thời gian để vắt khô như cách truyền thống thông thường.

Bên cạnh đó tính năng đánh tăn bột giặt được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm vì họ sợ thấy những vết trằng khô bám trên quần áo. Mặc dù đã rải đều và rất cẩn thận đến đâu nhưng những vệt trắng vẫn bám trên quần áo ngay cả khi đã giặt thật sạch. Với tính năng đánh tan bột giặt trên máy kết hợp với cánh quạt làm cho những tia nước đánh tan lượng bột giặt trước khi xả và lồng vào nhau.
 

mini88

New Member
Tham gia
12/4/17
Bài viết
10
Được thích
5
#2
Thông tin hữu ích
Mình cũng mới mua 1 máy lạnh LG :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom