Cô gái Ấn Độ xấu số tử vong do điện thoại nổ tung khi đang sạc

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
660 #1

Mới đây, một chiếc điện thoại Nokia đã nổ tung và cướp đi mạng sống của cô gái 18 tuổi, người đã sử dụng điện thoại để nói chuyện với họ hàng khi đang sạc pin cùng lúc tại nhà riêng ở ngôi làng Kheriakani, bang Odisha thuộc miền đông Ấn Độ.

Theo tờ báo Metro tiết lộ cô gái xấu số tên là Uma Oram bị bỏ rơi sau khi vụ nổ xảy ra. Vụ nổ đã gây ra nhiều thương tích nặng ở tay, chân và ngực. Không có bất kỳ thông tin nào về các thương tích khác, mặc dù khuôn mặt và đầu là phần dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất khi điện thoại phát nổ.

Trước đó, anh trai của Uma, Durga Prasad Oram cho biết rằng mẫu điện thoại nổ tung được đề cập chính là Nokia 3310, mặc dù hình ảnh cho thấy thiết bị gây nổ trong lúc sạc pin có vẻ như là chiếc Nokia 5233.


Người anh trai của cô gái xấu số nói: "Khi pin của điện thoại di động gần cạn kiệt, em gái tôi đã cắm sạc và nói chuyện với họ hàng tôi cùng một lúc. Bất ngờ pin của thiết bị đã phát nổ và tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. Trước khi chúng tôi biết chính xác chuyện gì xảy ra, thì Uma đã rơi vào trạng thái bất tỉnh trước khi tử vong trên đường đến bệnh viện". Mặc dù, cô gái được tuyên bố là đã chết, thế nhưng nguyên nhân chính xác sẽ được xác minh sau cuộc khám nghiệm tử thi.


HMD Global, chủ sở hữu mới của thương hiệu Nokia cho tới năm 2024, cho biết thiết bị được đề cập đến không được sản xuất dưới nhiệm kỳ của hãng vì thực sự đây là một mô hình được tung ra từ rất lâu khi Nokia là người phụ trách chính trong việc sản xuất điện thoại và hoạt động như một công ty độc lập.

Đại diện nhãn hàng HMD Global nói: "Mặc dù chúng tôi không thể trực tiếp xác minh sự thật của vụ tai nạn này nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng chiếc điện thoại phát nổi không thuộc các dòng sản phẩm hiện tại được sản xuất và bày bán bởi HMD Global. Chúng tôi cam kết luôn sản xuất ra những dòng smartphone chất lượng cao và an toàn tuyệt đối nhằm mang lại trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng".

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn trong quá trình điều tra. Từ vài năm gần đây, rất nhiều vụ tai nạn tử vong thương tâm đã xảy ra liên quan đến việc dùng điện thoại trong lúc sạc pin gây ra rò rỉ điện và cháy nổ. Và tai nạn lần này hi vọng sẽ là một lời cảnh tỉnh cho những ai có thói quen vừa sạc điện thoại và vừa sử dụng thiết bị.

Xem thêm:


Nguồn: News Softpedia
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom