Cùng xem từng bước thiết lập từ đầu trên WP8.1

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2710 #1

Bạn đang cần reset lại máy hoặc vừa mua một thiết bị WP8.1, bạn có tò mò muốn biết việc cài đặt (setup) từ đầu trên WP8.1 trông như thế nào hay không? Hãy cùng xem qua bài viết này để có cái nhìn cận cảnh việc cài đặt từ đầu trên bản cập nhật mới nhất của Windows Phone.

Nhìn chung, Microsoft đã thay đổi giao diện rất nhiều so với WP8, vì thế quá trình cập nhật trông chuyên nghiệp và dễ hiểu hơn cho người dùng mới. Đương nhiên các bước chính vẫn không thay đổi nhiều, chủ yếu là giao diện đã được họ làm lại, bạn sẽ nhận được chi tiết hơn ở mỗi bước thiết lập. Điều đáng buồn duy nhất là việc khôi phục các sao lưu (trên cloud) từ trước vẫn phải thực hiện ở đây, bạn sẽ không thể khôi phục toàn bộ nếu như đã bỏ qua bước đăng nhập vào Microsoft account, tương tự như trên WP8.















tdiddy.2
TechRum
 

dphu

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
405
Được thích
147
#2
reset máy nó bắt nhập mail dự phòng nó mới cho khôi phục lại dữ liệu, rồi nó gửi code vào mail dự phòng nên lúc reset mà không có máy khác hoặc pc thì phải làm lại từ đầu. Mình chỉ thích store cập nhật tự động và tất cả các game và app của mình từ trước đến giờ không cần vào lịch sử mua hàng
 

NguyHiemVL

Nhanh và nguy hiểm
Tham gia
10/2/14
Bài viết
350
Được thích
244
#5
Không liêm quan nhưng Techrum lắm điểm truy cập wifi thế :D
 
Top Bottom