Cứ ngỡ như đùa, NVIDIA quyết định sản xuất chiếc USB "thần thánh" xuất hiện trong ngày Cá Tháng Tư

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5363 #1

Không biết các bạn còn nhớ trò đùa Cá Tháng Tư của hãng NVIDIA không nhỉ? Họ đã tung một đoạn video giới thiệu chiếc USB "thần thánh", giúp bạn "auto win" bất kỳ một tựa game nào mà không cần người dùng phải chạm tay vào chuột hay bàn phím. Theo thông tin mới nhất đến từ NVIDIA thì họ đã quyết định sản xuất chiếc USB này, nhưng tất nhiên là không có tính năng "auto win" rồi.

Theo như đoạn video giới thiệu vào hôm 01/04 trước đây, thì chiếc USB GeForce GTX G-Assist cung cấp chế độ "Ghostplay" giúp sao chép và bắt chước các thao tác trong quá trình chơi game từ người dùng. Hơn nữa, bạn cũng có thể tinh chỉnh thông qua một số thiết lập như hành động diễn ra mỗi phút, cách chơi của AI, ngôn ngữ hoặc khả năng giao tiếp v.v... Với giải pháp này, NVIDIA mong muốn loại bỏ tất cả các vấn đề liên quan tới tình trạng AFK mà các game thủ đang gặp phải trong hầu hết thể loại game.


Và để không làm người hâm mộ thất vọng, NVDIA đã quyết định sản xuất một loạt USB 64GB sở hữu ngoại hình tương tự như GeForce GTX G-Assist, nhưng tất nhiên là không có tính năng "auto win" rồi.

Về phần thông số, thì chiếc GeForce GTX USB sử dụng cổng giao thức USB 3.1, với lớp vỏ kim loại ở bên ngoài được thiết kế khá cứng cáp với phong cách mang đậm chất NVIDIA. Tốc độ đọc lên đến 211MB/s và tốc độ ghi vào khoảng 143MB/s.


Tuy nhiên hãng NVIDIA cũng cho biết rằng họ sẽ sản xuất những chiếc USB này theo hình thức Giveaway và chỉ có thể đến tay 1080 người may mắn nhất mà thôi. (con số 1080 có lẽ các bạn cũng đã quen quá rồi nhỉ?)

Nếu các bạn quan tâm thì có thể xem chi tiết hơn tại địa chỉ bên dưới nhé
Xem thêm:
Nguồn: PCGamesN
 
Last edited by a moderator:

Edutalk

New Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
30
Được thích
31
#2
Nhiệm vụ của USB này là gì? Ghi nhận thao tác chơi của người dùng à?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom