[Chém gió] Tổng hợp buồn vui quanh chuyện smartphone “xịn”?

BinhDa

New Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
29
Được thích
64
1619 #1
Trong thời gian chờ các tin hot và chính xác nhất của các siêu phẩm xuất hiện vào tuần sau, thì BinhDa viết một bài chém gió cho thay đổi không khí chơi cho vui. Đây là những trường hợp mình gặp phải và bài viết chỉ nhìn theo khía cạnh kể chuyện cho vui, không hề có ý chê trách hay những điều tương tự nên bạn đọc hãy đọc theo tâm trạng giải trí nhé.


Hình ảnh minh họa cho bài viết - Nguồn Internet.


1. IPhone phiên bản Việt Nam.

Mở đầu là sản phẩm tiêu biểu nhất về sức manh “giàu sang và thời trang” đọc cũng ra vần phết … được một số anh chị em “trang điểm” cho sản phẩm mà bản thân mình nhìn cũng không biết được nó là dòng nào? Khi mà đã có bao da che gần hết máy mà còn “đính” thêm các hạt pha lê được bố trí ngập tràn bề mặt trước và sau, khiến cho mọi người xung quanh đôi khi còn không biết đó là điện thoại gì chứ đừng nói là dòng IPhone nào.



2. Điện thoại chống được tất cả mọi thứ.

Có nhiều người đầu tư số tiền rất lớn để mua những siêu phẩm có màn hình chống xước và vỏ bên ngoài siêu bền và thậm chí chống nước chống bụi, nhưng không biết là do “thói quen” hay vẫn có tâm trạng e ngại về độ “quảng cáo” nên đôi lúc còn trang bị đồ bảo vệ còn hơn cả các sản phẩm thường. Chẳng hạn như phải dán màn hình lại tốt và kiếm cái ố lưng bao gia nào tốt nhất, để nâng niu sản phẩm sợ bị trầy xước sẽ bị mất ăn mất ngủ.



3. Mua hàng nhái để làm “màu” với các đối tác.

Trường hợp này chắc cũng hiếm gặp nên BinhDa chỉ để phần cuối và BinhDa cũng rất đồng cảm những người sử dụng các sản phẩm này, bởi vì cái “gu” làm ăn của người Việt Nam số đông là tin tưởng theo bộ chuẩn: “Siêu xe cùng siêu điện thoại” nên tình trạng này cũng phổ biến.

Câu chuyện chỉ vui nhất khi chủ nhân của chiếc điện thoại “nhái” gặp ngay các đối tượng “cuồng” smartphone công nghệ, sẽ khó tránh khỏi việc mượn máy để trải nghiệm nhanh một chút. Hoặc gặp các đối tác chơi nổi bật trước đám đông chuyển giao danh thiếp qua công nghệ NFC thì chủ nhân sẽ đứng hình mà….. (bíp bíp).

Bài viết.
BinhDa
 

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
#2
Theo thói quen thì dù máy có chống trầy hay không, mua máy xong người nào cũng phải dán màn hình và mua bao da :D
 

anhkhoi2564

New Member
Tham gia
23/9/14
Bài viết
13
Được thích
0
#3
Iphone that su cung chỉ là dien thoai,chang wa là thuong hieu nó noi tiếng...
 

G_x0a

New Member
Tham gia
13/4/18
Bài viết
29
Được thích
10
#7
Nếu thực sự bạn đang dùng Iphone, thì hãy nhanh tay tải ngay Trợ lý ảo TamTam tiếng Việt, chỉ dành riêng cho Iphone/ Ipad. :spam:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom