Chỉ 11 triệu có ngay chiếc laptop chất lượng cho nhu cầu làm việc văn phòng

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
229 #1
Hiệu năng tốt, trang bị sẵn 8GB RAM, có thể nâng cấp một cách dễ dàng và đầy đủ cổng kết nối, HP 240 G9 (6L1X7PA) là chiếc laptop cực kỳ đáng cân nhắc cho nhu cầu làm việc văn phòng.

Đáng chú ý, chiếc laptop này có mức giá chỉ khoảng 11 triệu đồng, một mức giá vô cùng hợp lý, dễ tiếp cận trong khi đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng làm việc văn phòng.

Cấu hình tốt trong tầm giá

HP 240 G9 (6L1X7PA) được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-1215U, 8GB RAM và 256GB SSD. Mặc dù là Core i3 nhưng bộ xử lý này thực sự khá mạnh mẽ. Cụ thể Intel Core i3-1215U có 6 nhân, 8 luồng, xung nhịp lên đến 4.4 GHz, nhìn qua về thông số cũng đủ thấy đây là một bộ xử lý có hiệu năng rất tốt thoải mái phục vụ cho nhu cầu sử dụng văn phòng thông thường.



Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về hiệu năng của Core i3-1215U thì có thể kiểm tra điểm hiệu năng của bộ xử lý này khi so với Core i7-1165G7, một con chip Core i7 thuộc thế hệ 11. Kết quả cho thấy hiệu năng của cả hai gần như là tương đương, đôi khi còn mạnh hơn cả Core i7-1165G7, với phần lớn nhu cầu văn phòng thông thường chắc chắn người dùng không có gì phải lo lắng.



Máy cũng trang bị sẵn 8GB RAM và vẫn còn trống 1 khe sẵn sàng nâng cấp khi cần. Ở thời điểm hiện tại thì 8GB RAM gần như là mức tối thiểu để có thể sử dụng mượt mà các nhu cầu thông thường bởi tính riêng Windows 11 và những tính năng chạy ngầm đã ngốn ~3GB RAM. Nếu nhu cầu thường xuyên sử dụng nhiều tab Chrome, nhiều phần mềm khác nhau hoàn toàn có thể nâng cấp lên 16GB RAM để sử dụng.

Hiện tại chi phí cho 8GB RAM cực kỳ hợp lý, chỉ vài trăm ngàn đồng, như vậy nếu cần thì chỉ chưa tới 12 triệu bạn đã có được một chiếc laptop tuyệt vời có khả năng đa nhiệm hàng chục tab Chrome và nhiều phần mềm ứng dụng cùng lúc.



Một hạn chế nho nhỏ của phiên bản này là chỉ được gắn sẵn 256GB SSD, đủ cài phần mềm và lưu trữ một số dữ liệu. Nếu cần người dùng có thể nâng cấp SSD dung lượng lớn hơn, sử dụng các giải pháp lưu trữ ngoài hoặc sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây.

Đầy đủ cổng kết nối cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng

Bên cạnh khả năng nâng cấp dễ dàng, HP 240 G9 còn sở hữu cực kỳ đầy đủ cổng kết nối rất thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Cụ thể, máy được trang bị 2 cổng USB Type-A; USB Type-C; HDMI; tai nghe và thậm chí có cả cổng mạng RJ45 giúp cho việc chép dữ liệu, xuất màn hình, kết nối mạng và thiết bị ngoại vi tiện lợi hơn.




Màn hình chất lượng, bàn phím tốt

HP 240 G9 (6L1X7PA) được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải Full HD với chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trong trẻo, được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt giúp hạn chế mỏi mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Về cơ bản màn hình đáp ứng khá tốt các nhu cầu sử dụng văn phòng thông thường, nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh không cần độ chính xác quá cao về màu sắc.



Chất lượng bàn phím của máy cũng rất tốt khi so với các đối thủ cùng tầm giá. Cảm giác sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với độ nảy vừa phải, khoảng cách phím hợp lý, trải nghiệm gõ thoải mái, dùng lâu không mỏi tay. Đặc biệt những phím còn được phủ thêm một lớp nhám trên bề mặt giúp chống bám mồ hôi cũng như chống phai khi sử dụng trong thời gian dài.

Nhìn chung, HP 240 G9 sẽ là một sản phẩm mà những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu công việc văn phòng với mức giá phải chăng nên cân nhắc.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
#2
Em sắp vô năm nhất ngành marketing thì mua con này học ổn không ạ
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
Hiệu năng thì không có gì phải suy nghĩ rồi, con này đủ chỉnh sửa hình ảnh, làm văn phòng nọ kia nói chung là đủ đáp ứng đến khi bạn đi làm luôn á
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom