Chức năng gọi điện qua Wifi (Wi-Fi calling) sẽ có trong iOS 8

domanh

Well-Known Member
Tham gia
20/5/14
Bài viết
230
Được thích
472
2721 #1

Trong khi tính năng này không được đưa ra trong bài phát biểu của WWDC, nhưng một ảnh chụp màn hình từ Trung tâm Moscone đã phát hiện ra nó, cho thấy Wi-Fi calling thực sự là một phần của iOS 8. Vì nó đã không được đưa ra trong các hoạt động buổi chiều của Thứ hai, vì thế nó sẽ được thực hiện hay không hiện vẫn còn chưa rõ.

Trước đó nhà mạng Sprint và T-Mobile đều đã cung cấp các cuộc gọi và tin nhắn văn bản qua kết nối Wi-Fi, và tính năng Wi-Fi calling này cũng đã được Samsung trang bị cho Galaxy S4 mini và Galaxy Mega 6.3 tháng Hai vừa qua. Hỗ trợ tính năng này cho Samsung Galaxy 3 phát hành trước đó Samsung đã thông qua một bản cập nhật .

Lợi thế của việc sử dụng Wi-Fi calling này là các cuộc gọi trong nước và các tin nhắn văn bản được thực hiện khi kết nối với Wi-Fi, sẽ không được tính vào cước đàm thoại hàng tháng của bạn. Bắt đầu từ ngày hôm nay, các nhà phát triển đã đăng ký để được tiếp cận với iOS 8, và những người khác sẽ có thể cài đặt nó vào mùa thu này. Hy vọng nó sẽ có mặt thực sự trên iOS 8.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom