Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 08/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6706 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

1. Speckle - Lens bokeh (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.

2. Light Photo FX - Poster Maker (Đánh giá: 2*): Công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.

3. Live Notch HD Wallpaper Maker (Đánh giá: Chưa có): Như tên gọi, đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền Live với nhiều chủ đề cực kỳ dễ thường, nhưng chỉ dành riêng cho các thiết bị có hỗ trợ 3D Touch.

4. Photo Art - HD Wallpapers (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp người dùng make-up lại tấm ảnh nền theo phong cách mới thú vị và tạo đưuọc nhiều ấn tượng hơn cho thiết bị của bạn.

5. Easy Spending, Expense tracker (Đánh giá: 5*): Đúng với tên gọi Easy Spending Expense Tracker sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

6. Night Web Browser by Alex (Đánh giá: 3*): Đây là một trong những trình duyệt web dành cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm bớt tình trạng mất ngủ do ánh sáng màn hình phát ra.

7. 3D Earth - weather widget (Đánh giá: 5*): Ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.

Danh sách trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

8. Formino (Đánh giá: 5*): Tựa game giải đố theo phong cách xếp hình cực kỳ hack não. Không giống như trò chơi xếp hình đơn thuần, nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố bằng những khối hình hộp. Bạn phải tạo ra được đúng hình ảnh mà game yêu cầu. Fomino có hàng tá màn chơi khác nhau để bạn tha hồ thưởng thức.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#2
Cái ảnh trên iPhone X đẹp vãi. Có ko cho xin đi bác Hải!
 
Top Bottom