Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 14 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 04/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4003 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí miễn phí một số ứng dụng với tổng trị giá 14 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Wildfulness: Meditate & Relax (Đánh giá: 5*): Đây là ứng dụng thư giãn khá hiệu quả, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn.

2. Tweety Pro Widgets for Twitter (Đánh giá: 4*): Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình. Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình.

3. TypiMage - Typography Editor (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo, tập trung vào typography, giúp bạn có những bức ảnh cùng với dòng chữ “so deep” rất đẹp. TypiMage có nhiều công cụ và kiểu chữ đẹp mắt để người dùng chọn lựa.

4. Visual - After Camera Effects (Đánh giá: 4.5*): Đây là trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.

5. Pro Export Contact Text Backup (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Nó cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.

6. Pro Collage Creator Max (Đánh giá: Chưa có): Cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

ngahra

New Member
Tham gia
3/1/19
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Chỉ áp dụng cho App Store US thì mình muốn tải về phải đổi IP à mod?
 

HVYPH@3

New Member
Tham gia
13/10/18
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Bạn đổi country qua US nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom