Facebook: Chúng tôi chỉ khuyến khích, không ép buộc nhân viên sử dụng Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1989 #1

Vào ngày hôm qua, tờ The New York Times có đưa tin rằng Mark Zuckerberg đã yêu cầu tất cả giám đốc và quản lý cấp cao của công ty chỉ được sử dụng điện thoại Android. Hôm nay, Facebook đã đăng thông báo bác bỏ thông tin trên.
Cụ thể, The New York Times cho biết Mark Zuckerberg đưa ra quyết định này sau khi CEO Apple Tim Cook chỉ trích Facebook là dịch vụ buôn bán “đời tư người dùng” trong một cuộc phỏng vấn của MSNBC.

Tuy nhiên, Facebook cho biết đó là thông tin không chính xác. Trong thông báo đăng trên Newsroom hôm nay, Facebook thừa nhận rằng có khuyến khích nhân viên sử dụng Android thay vì iOS, nhưng lý do không hề liên quan đến chỉ trích của Tim Cook và cũng không ép buộc nhân viên hay các giám đốc, quản lý cấp cao phải dùng Android. Thay vào đó, công ty cho biết vì Android là hệ điều hành phổ biến hơn trên toàn thế giới nên muốn nhân viên ưu tiên sử dụng.

“Từ lâu chúng tôi đã khuyến khích nhân viên và các giám đốc sử dụng Android vì đây là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới" - Facebook.
Facebook cũng cho biết, Tim Cook thường xuyên chỉ trích mô hình kinh doanh của công ty và CEO Mark Zuckerberg luôn sẵn sàng phản bác công khai nên không có lý do gì phải ép buộc người khác phản đối thay (ám chỉ thông tin buộc nhân viên dùng Android thay vì iOS).

Xem thêm:


Nguồn: Facebook
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/7/18
Bài viết
51
Được thích
16
#2
Xạo quần. Có clip Mark đi lại trong trụ sở Facebook, toàn iPhone và iMac/macbook ko à.
 

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#3
Xạo quần. Có clip Mark đi lại trong trụ sở Facebook, toàn iPhone và iMac/macbook ko à.
Tại vì Facebook cho Android í ẹ quá nên mới kêu gọi vậy mà. Chứ trong lòng ai mà không muốn xài iDevices.
 
Top Bottom