Hãng âm thanh Mỹ DreamWave trình làng hai "ngôi sao" mới tại sự kiện P.A.S 2017

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2422 #1

Trong khuôn khổ triển lãm P.A.S 2017 diễn ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hãng âm thanh nổi tiếng DreamWaver đã trình làng hai sản phẩm mới nhất của họ tại thị trường Việt Nam bao gồm loa thông minh Genie và mẫu loa cỡ lớn RockStar.

DreamWave Genie


Mẫu loa di động Genie được trang bị kết nối thông minh có khả năng kích hoạt các trợ lý ảo hiện có trên các thiết bị di động như Siri hay Google Now... đồng thời hỗ trợ nhận diện đa ngôn ngữ. Loa cũng được tích hợp những chuẩn kết nối thịnh hành nhất hiện nay như Bluetooth CSR 4.0 + EDR, A2DP AVRCP, khả năng chống bụi, nước IPx5.


Genie có công suất 5W đi kèm với dung lượng pin 1.800 mAh có khả năng chơi nhạc liên tục trong 10h ở mức âm lượng trung bình, và 5h khi chơi nhạc ở mức âm lượng tối đa. Thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng gia công cao cấp cũng là điểm cộng trên sản phẩm này.

Một số ảnh cận cảnh DreamWave Genie tại P.A.S 2017:







DreamWave RockStar


Trái ngược với thân hình nhỏ bé của Genie, RockStar lại có ngoại hình vô cùng hầm hố đúng chất DreamWave với cân nặng lên đến 13kg, kích thước 53.8 x 42.2 x 30.7 cm. Nhớ đó, sản phẩm này có công suất cực đại lên đến 80W đi cùng amplifier kỹ thuật số HiFi, bộ xử lý tính hiệu số DSP và hệ thống xử lý kỹ thuật âm thanh công cộng (PA) thông minh chắc chắn sẽ cho người dùng những trải nghiệm âm thanh karaoke chuyên nghiệp.


Hãng cũng thiết kế một ứng dụng riêng dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android lẫn IOS có tên gọi DreamWave RockStar để người dùng có thể tuỳ chỉnh âm thanh một cách dễ dàng hơn. DreamWave RockStar được trang bị pin khủng 26.000 mAh có khả năng chơi nhạc liên tục 12h, kết nối Bluetooth 4.0, kết nối không dây 2.5G và tiêu chuẩn chống bụi, nước IPx5.


Một số hình ảnh DreamWave RockStar tại P.A.S 2017 vừa qua:









Link mua sản phẩm:
Xem thêm
 
Last edited by a moderator:

kingkong

Member
Tham gia
24/8/16
Bài viết
85
Được thích
53
#2
Genie có công suất 5W đi kèm với dung lượng pin 1.800 mAh có khả năng chơi nhạc liên tục trong 10h ở mức âm lượng trung bình, và 5h khi chơi nhạc ở mức âm lượng tối đa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom