Hôm nay hãy cấm nhân viên lên Google thay vì Facebook do họ sẽ "ăn" sinh nhật Google mà bỏ việc

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2111 #1

Google thường có sở thích tạo ra những Doodle ngay tại trang tìm kiếm của họ nhằm kỷ niệm những ngày lễ hoặc sự kiện nào đó. Và nhân dịp Google tròn 19 tuổi, điều tương tự cũng xuất hiện. Google đã mang trở lại tổng cộng 19 Doodle mà họ từng tạo ra trước kia và gói gọn vào một vòng xoay bất ngờ để người dùng có thể trải nghiệm lại.

Có thể nói Google chính là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, vào ngày 27/09 tới đây, Google sẽ chính thức tròn 19 năm hoạt động. Theo thông tin được biết thì hiện tại Google đã có hơn 4.5 tỷ người dùng khắp trên 160 quốc gia khác nhau. Và nhân dịp này, người dùng sẽ có thể xem lại hầu hết những Doodle đã từng xuất hiện trong những năm qua cùng với một minigame "rắn săn mồi" vừa được Google bổ sung vào đấy.


Để có thể sử dụng được vòng xoay này, bạn chỉ việc truy cập trực tiếp vào trang chủ Google và bấm vào Doodle vòng xoay vừa xuất hiện tại đó mà thôi. Chưa hiểu vì lý do gì mà người dùng nếu để giao diện ngôn ngữ là tiếng Việt thì sẽ không sử dụng được vòng xoay này mà chỉ hiển thị một đoạn video từ YouTube mà thôi, cho nên bạn hãy chuyển đổi giao diện sang tiếng Anh nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm thử minigame "rắn săn mồi" nhưng lại "làm biếng" thử vận may của mình trên vòng xoay thì có thể truy cập trực tiếp vào đường dẫn bên dưới để chơi nhé.
Xem thêm:


Tham khảo: The Sun
 
Tham gia
5/10/16
Bài viết
35
Được thích
15
#2
Đọc đi đọc lại mã cái tiêu đề mới hiểu nổi, là tiêu đề khó hiểu hay mình chậm hiểu nhỉ :-D
 

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#3
Tiêu đề gì mà nhảm nhí, đọc một hồi mới hiểu, cái source gốc không không phải tiêu đề như vậy. Nếu có dịch thì phải chính xác. Không bắt buộc đúng từng câu từng chứ nhưng ý tưởng phải hợp lý.

Tôn trọng đóng góp của bạn nhưng mà thể hiện tiêu đề theo kiểu những câu nói dí dỏm như các trang báo nước ngoài thì chưa phải là cách hay để thể hiện sự chuyên nghiệp.
 

vuatai

Member
Tham gia
14/2/16
Bài viết
53
Được thích
8
#5
hài cái tiêu đề - thông minh lắm anh bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom