HP AIO 200 Pro G4: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ, startup

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
212 #1
HP AIO 200 Pro G4 là mẫu máy tính bàn tất cả trong một với thiết kế gọn gàng, hiện đại, tiết kiệm không gian, có đầy đủ tất cả những gì người dùng cần mà không cần giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Thiết kế gọn gàng, thiết lập dễ dàng

Là một chiếc máy tính tất cả trong một, HP AIO 200 Pro G4 sở hữu thiết kế vô cùng gọn gàng với tất cả các thành phần linh kiện được tích hợp chung với nhau và được đặt ngay phía sau màn hình. Sẽ không còn thùng máy cồng kềnh, dây kết nối phức tạp mà giờ đây bạn chỉ cần cắm nguồn là sẵn sàng sử dụng như một chiếc laptop. Với thiết kế này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn giúp các doanh nghiệp dễ triển khai hàng loạt máy tính cho nhân viên mà không cần có chuyên viên kỹ thuật.



Máy càng gọn gàng hơn khi có màn hình kích thước chỉ 21.5 inch, nó vẫn lớn hơn rất nhiều so với màn hình laptop 14 - 16 inch thông thường nhưng đồng thời vẫn cực kỳ gọn gàng khi bề ngang của toàn bộ HP AIO 200 Pro G4 chỉ là 49cm, tức là người dùng hoàn toàn có thể đặt thoải mái vào một không gian làm việc chỉ 80cm mà vẫn còn chỗ trống để đặt thêm kệ giấy tờ hay các vật dụng khác.

Tuy màn hình không có khả năng xoay gập linh hoạt nhưng bù lại trọng lượng khá nhẹ, chỉ 5.7 Kg, cũng không khó để thay đổi vị trí hay di chuyển. Ngoài ra, mặt trước của máy còn là nơi đặt dải loa tích hợp sẵn khá tiện lợi. Đối với mình thì mình khá thích dải loa này, âm thanh vừa đủ để có thể làm việc.



Bên cạnh đó, mình thấy máy cũng rất phù hợp dành cho các bạn nhỏ học online trong thời gian ở nhà như thế này. Máy vừa có Webcam vừa có loa tích hợp rất tiện lợi khi các bạn vào lớp trên các ứng dụng học online. Đồng thời, cấu hình của máy khá ổn để sử dụng mượt mà các ứng dụng như Zoom, Microsoft Team cũng như tìm kiếm tài liệu học tập trên Internet.



Tương tự như nhiều mẫu All in One khác, hầu hết các cổng kết nối trên máy đều được đưa ra phía sau tăng thêm tính gọn gàng cho chiếc máy. Máy có tới 4 cổng USB-A trong đó có 2 cổng hỗ trợ chuẩn 3.2 gen 1 cho tốc độ truyền tải dữ liệu cao giúp bạn sử dụng bộ nhớ di động linh hoạt. Ngoài ra, máy còn có 1 cổng HDMI 1.4, 1 jack 3.5mm, 1 cổng mạng LAN RJ45 và cổng nguồn. Mình rất thích cổng mạng LAN RJ45 trên máy sẽ giúp cho mạng ổn định và bảo mật tốt hơn là sử dụng WiFi thông thường.



Không chỉ rất gọn gàng trên bàn làm việc, HP 200 Pro G4 còn có cách thiết lập sử dụng khá dễ dàng. Bạn có thể thiết lập sử dụng máy tương tự như một chiếc laptop. Đồng thời với các linh kiện trên máy được đồng bộ sẵn nên bạn có thể yên tâm sử dụng ổn định trong thời gian dài mà không phải lo phát sinh ra lỗi.

Cấu hình vừa đủ, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu

Được trang bị CPU Intel Core i3-1215U, RAM 8GB và 256GB SSD NVMe. HP 200 Pro G4 74S22PA đáp ứng hầu hết các công việc văn phòng với bộ phần mềm Office, sử dụng các phần mềm kế toán, chỉnh sửa hình ảnh đơn giản…



Trải nghiệm thực tế thì CPU Intel Core i3-1215U là một con chip khá mạnh nhờ có tới 6 nhân 8 luồng. Nó vượt trội hơn hẳn các con chip Core i3 dòng U trước đây, có thể sánh ngang với Core i7-1165G7 nhờ thế mà bạn vẫn có thể chỉnh sửa hình ảnh cơ bản với phần mềm Photoshop và Lightroom.

HP cũng đã trang bị sẵn 8GB RAM cho máy, vừa đủ các các nhu cầu công việc cơ bản, khi cần thì có thể nâng cấp lên 16GB hay thậm chí là 32GB RAM khá dễ dàng. Máy sử dụng chuẩn RAM của laptop cực kỳ phổ biến và mức giá cũng rất dễ chịu.

Khi mua máy, trong hộp cũng đã trang bị đủ cả chuột, bàn phím, cài sẵn Windows bản quyền. Doanh nghiệp hay người dùng chỉ cần mua về là sẵn sàng để sử dụng mà không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
Con này để nhà cho ông bà đọc báo nghe nhạc với cho con học cũng ổn nhỉ
 

húyhuys

Member
Tham gia
12/12/16
Bài viết
80
Được thích
0
#3
Trên thực tế là dù cùng CPU laptop nhưng đám này luôn mạnh hơn một khúc do tản nhiệt tốt hơn
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
Con này để nhà cho ông bà đọc báo nghe nhạc với cho con học cũng ổn nhỉ
Quá ổn bác, mà bác có thể tham khảo thêm dòng HP AIO 22, cũng giống giống con này cơ mà dòng đó phù hợp gia đình hơn
 
Top Bottom