HP Laser 107a: Máy in chất lượng chỉ hơn 2 triệu đồng chi sinh viên, giáo viên

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
737 #1
Các bạn sinh viên, giá viên đang cần một chiếc máy in để in tài liệu, in bài tập một cách chủ động hơn? HP Laser 107a là một lựa chọn đáng cân nhắc với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Đáp ứng tốt nhu cầu in ấn cơ bản

HP Laser 107a sở hữu độ phân giải in đến 1200 x 1200 dpi cho chất lượng bản in cực kỳ sắc nét. Với nhu cầu in thông thường chỉ cần độ phân giải 300 - 600 dpi là đã quá đủ để sử dụng. Khi in những tài liệu, bài tập không quá quan trọng thì độ phân giải 300 dpi là hợp lý, vừa đủ chất lượng vừa tiết kiệm mực in.



Chỉ khi nào cần in những tài liệu quan trọng, in khóa luận tốt nghiệp… mới cần sử dụng đến các độ phân giải in cao hơn. Nhìn chung dù nhu cầu in của bạn là gì đi nữa thì HP Laser 107a vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.



Dù có mức giá cực kỳ phải chăng nhưng HP Laser 107a vẫn có tốc độ in rất nhanh trong phân khúc với 20 trang A4 trên phút và khối lượng in hàng tháng khoảng 1500 trang, tức đứng ứng tốt nhu cầu in liên tục mỗi ngày 50 trang. Từng ấy là đủ cho nhu cầu sử dụng để in bài tập cho học sinh, in tài liệu để đi dạy kèm với các bạn sinh viên và nhiều nhu cầu khác.

Kích thước nhỏ gọn phù hợp mọi không gian

Với kích thước tổng thể 331 x 215 x 178 mm, HP Laser 107a thực sự nhỏ gọn chỉ chiếm không gian tương đương với một tờ giấy A4 mà thôi. Với kích thước này người dùng có thể thoải mái để ở một góc bàn làm việc, kệ sách, kệ tủ… mà không gặp chút khó khăn nào. Máy cũng chỉ nặng khoảng 4kg nên việc di chuyển giữa các vị trí khác nhau trong văn phòng hay trong nhà cũng rất dễ dàng, ai cũng có thể làm được.



Bên cạnh nhỏ gọn thì chiếc máy in này còn sở hữu ngoại hình cực kỳ hiện đại với tông màu trắng chủ đạo điểm thêm chút màu xám ở mặt trên. Với thiết kế này, bạn có thể đặt máy in ở bất kỳ đâu mà không lo bị “lệch tông” với không gian.

Và dù rất nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn được trang bị khay nạp giấy tới 150 tờ và khay giấy ra 100 tờ giúp cho mỗi lần nạp giấy in được lâu hơn.



Về kết nối, HP Laser 107a được trang bị cổng USB tốc độ cao quen thuộc dễ dàng kết nối với máy tính. Ngoài ra, sản phẩm còn có một phiên bản WiFi giúp in ấn tiện lợi hơn từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Tổng kết lại, HP Laser 107a là một lựa chọn kinh tế tối ưu kinh tế đồng thời vẫn đáp ứng tốt chất lượng lẫn tốc độ in, cực kỳ phù hợp cho các bạn sinh viên hay giáo viên trong mùa tựu trường này.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
Nhu cầu in nhiều làm một con hợp lý phết nhỉ
 

húyhuys

Member
Tham gia
12/12/16
Bài viết
80
Được thích
0
#3
Con này in được từ điện thoại không bác
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
Con này in được từ điện thoại không bác
Bác muốn in từ điện thoại thì chọn bản 107w ấy, thêm vài trăm K thôi kết nối không dây tiện hơn. Con này thì phù hợp xài máy tính để một chỗ ấy, được cái kết nối dây thì cực dễ xài luôn chẳng cần thiết lập gì
 
Top Bottom