HTC tung teaser quảng cáo "bóp đủ thứ" ám chỉ tính năng đặc biệt trên HTC U 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3710 #1

Sau khi HTC xác nhận sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone mới có khả năng cảm nhận “lực bóp" vào ngày 16/5 sắp tới, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan tiếp tục đăng tải một đoạn video teaser với nội dung làm nổi bật một trong những tính năng độc đáo của thiết bị này.
Trong đoạn video đăng tải trên kênh Youtube chỉ xuất hiện hình ảnh những cánh tay đang "nắm - bóp" một số đồ vật như miếng trái cây, khẩu súng nước, bánh hamburger hay những lọ tương v.v... và tất cả đều được đặt ở vị trí thẳng đứng!

Video teaser mới nhất của HTC U 11

Có lẽ đây chính là thông điệp quảng cáo mà HTC muốn ám chỉ khả năng "cảm nhận lực" và tương tác với các bề mặt trên sản phẩm mới. Điều này càng rõ ràng hơn khi ở giây thứ 3 xuất hiện thêm một chi tiết của chiếc điện thoại mặc dù rất ngắn.

Trước đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass (@evleaks) cũng đăng tải trên trang twitter cá nhân hai đoạn quảng cáo với nội dung tương tự, thậm chí là khá chi tiết cả về thiết kế và tính năng ấn tượng này.

Video đăng tải thời điểm 20/9/2016 với tên sản phẩm là Ocean

Video đăng tải thời điểm 7/1/2017. Có thể xem rõ thiết kế của sản phẩm và tính năng

Với những thông tin rò rỉ thời gian vừa qua liệu HTC có ra mắt một sản phẩm "có thể bóp được" tại sự kiện dự kiến tổ chức vào ngày 16/5 sắp tới? Hãy cùng chờ đón nhé!

NGUỒN: HTC CHANNEL / THAM KHẢO: ANDROID AUTHORITY

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom