[iOS] Tựa game Piloteer trị giá $1.99 đang được miễn phí trên App Store trong tuần này

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2725 #1
Piloteer là sản phẩm đến từ Fixpoint Productions, công ty đứng đằng sau thành công của khá nhiều tựa game nổi tiếng trên thiết bị di động như Pivvot và Polymer. Ứng dụng này trước đây có giá 1,99 USD nhưng hiện tại đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, tính đến hết ngày thứ Năm tới, tương thích với các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch của Apple.


Trong Piloteer , bạn sẽ đóng vai một nhân vật tội nghiệp, bị mắt kẹt vào một động cơ tên lửa. Tuy nhiên, tác dụng của chúng chỉ là sinh ra phản lực và nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các ngón tay của mình một cách khéo léo, điều khiển nhân vật vượt qua các thử thách, đồng thời thu phục những đồng tiền vàng và các vật phẩm được đặt ra trong từng màn chơi.


Mục tiêu có vẻ đơn giản, nhưng chỉ sau vài giây, cảm giác mà người chơi nhận được là sự... tuyệt vọng cùng cực. Rất khó để điều khiển và nhân vật của bạn sẽ thường xuyên ngã lộn cổ, ngay cả khi về đến đích. Người chơi lẫn lộn giữa cảm giác ức chế vì game quá khó, với cảm giác tức cười trước những tư thế "ngã một cách quyến rũ" của nhân vật.


Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách khá cổ điển, mang dáng dấp của những bộ phim hoạt hình thời xưa, thứ đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Đây là một tựa game giải trí khá thú vị trên hệ điều hành iOS và đã nhận được rất nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Chính vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng tải về và trải nghiệm ngay trước khi hết hạn miễn phí nhé. Chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ.
 

hoangvitamin93

New Member
Tham gia
15/12/15
Bài viết
27
Được thích
6
#2
Chơi ức chế lắm. Mình down về chơi dc 30 phút chết nhiều quá xoá :) chẳng khác flapy bird mấy đâu


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

kyhuu007

Member
Tham gia
30/6/15
Bài viết
45
Được thích
23
#3
Chơi ức chế lắm. Mình down về chơi dc 30 phút chết nhiều quá xoá :smile: chẳng khác flapy bird mấy đâu


Sent from my iPhone using Tapatalk
chắc lời khuyên của bro là không nên tải phải ko để khỏi mất công anh em tải về chơi ko dc :rofl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom