[iOS] TypeShift: game miễn phí đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về thể loại giải ô chữ

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2317 #1


Các bạn có còn nhớ đến những trò ô chữ vô cùng nhàm chán và tẻ nhạt trên báo, tạp chí khi xưa đã từng chơi hay không? Thế nhưng tựa game TypeShift trên nền tảng iOS này sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác về thể loại game ô chữ đấy. Với một vài thay đổi độc đáo về lối chơi cũng như tăng thêm phần "hack não" tạo một cảm giác tò mò và lôi cuốn khó tả cho người chơi.


Để có thể giải mã được những câu đố trong TypeShift, người chơi sẽ phải di chuyển các cột chữ lên hoặc xuống cho tới khi hàng chữ ở chữ tạo thành một từ có nghĩa, và nó sẽ chuyển sang màu xanh dương. Nhiệm vụ chính của game chính là biến tất cả các ô chữ thành màu xanh bằng cách ghép chúng thành những từ có nghĩa.

Ngoài ra, game còn vài chế độ chơi khá là thú vị, như chế độ "Clue Puzzle", người chơi được tiết lộ một số "manh mối" nhất định, giống như trò chơi ô chữ truyền thống, bạn sẽ phải tạo ra những từ khớp với các "manh mối" đấy, và cuối cùng tạo ra một ô chữ hoàn chỉnh.

Gameplay của TypeShift

So với thể loại ô chữ truyền thống thì có thể nói TypeShift có lối chơi thú vị hơn rất nhiều, bạn có thể thoải mái di chuyển các ký tự lên hoặc xuống tùy theo ý thích cho đến khi tạo thành một từ có nghĩa. Cũng chính nhờ lối chơi linh động như thế, giúp bạn có thể phần nào mường tượng ra được từ được nhắc đến trong câu đó đấy, giúp cho việc giải mã trở nên dễ dàng hơn. Nếu như bạn không có đáp án, cứ việc di chuyển theo cảm tính, biết đâu được sẽ tạo thành một từ nào đó có nghĩa thì sao.

TypeShift hiện đang được phát hành miễn phí trên hệ thống Appstore dành cho iOS, tuy nhiên nếu muốn mở khóa toàn bộ những chế độ chơi khác thì bạn buộc phải bỏ tiền ra mua các pack về. Dù là thế, các chế độ cơ bản cũng khá là thú vị và giúp thư giãn khá tốt đấy.
Ngoài ra các bạn cũng có thể thử qua một số game khá ấn tượng do cùng nhà phát triển của TypeShift thực hiện như Spelltower (Android/iOS) hay Really Bad Chess (iOS).

Xem thêm:
Nguồn: Kotaku
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom