Không còn là "thử nghiệm nhỏ", YouTube xác nhận đang gấp rút triển khai trấn áp trình chặn quảng cáo toàn cầu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
1070 #1

Vào tháng 6, YouTube đã thông báo rằng họ đang thực hiện một "thử nghiệm nhỏ" trên toàn cầu, trong đó họ kêu gọi một nhóm nhỏ những người sử dụng trình chặn quảng cáo tắt chúng nếu họ muốn xem nội dung trên nền tảng này.

Đây không còn là một “thử nghiệm nhỏ” nữa. YouTube hiện cho biết họ đang nỗ lực triển khai toàn cầu nhằm trấn áp các trình chặn quảng cáo và khuyến khích người dùng cho phép quảng cáo hoặc trả tiền cho YouTube Premium.

Điều này được chính giám đốc truyền thông của YouTube, Christopher Lawton, thông báo. Khi gặp phải trình chặn quảng cáo của YouTube, bạn sẽ thấy thông báo giống như trong ảnh chụp màn hình ở trên. Điều quan trọng nhất là: "phát video bị chặn trừ khi YouTube được đưa vào danh sách cho phép quảng cáo hoặc trình chặn quảng cáo bị tắt".

Đúng như dự đoán, bạn có hai lựa chọn: cho phép quảng cáo hoặc dùng thử YouTube Premium, thế là xong. Việc mở rộng việc chặn các trình chặn quảng cáo của YouTube dần dần diễn ra trong vài tuần qua.

Theo Lawton, việc sử dụng trình chặn quảng cáo sẽ vi phạm điều khoản dịch vụ của nền tảng. Ông nói: “Quảng cáo hỗ trợ hệ sinh thái đa dạng của người sáng tạo trên toàn cầu và cho phép hàng tỷ người truy cập nội dung yêu thích của họ trên YouTube”.

 
Tham gia
13/7/20
Bài viết
71
Được thích
4
#3
Dân adblocker người ta update bộ lọc từ đời nào rồi. Vẫn chặn vô tư, xài thoải mái chả bị làm sao.
Chưa kể bên cạnh đó còn có script "skip ads" để dự phòng nữa. (Skip ads vẫn cho phép chạy quảng cáo chứ không chặn, nhưng nó sẽ tự động bỏ qua cái quảng cáo đó, cũng gằn bằng như chặn quảng cáo luôn rồi.)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom