Lộ ảnh render và video 360 độ của Sony XZ1

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2458 #1

Sony được cho là đang chuẩn bị để cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của mình với tên gọi Xperia XZ1. Và mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã được đăng tải bởi "chuyên gia rò rỉ" @OnLeaks.


Theo đó, Xperia XZ1 gần như sẽ có thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình là XZs với khung kim loại tối giản, thanh lịch cùng 2 phần viền bezel ở trên và dưới có kích thước hơi dày.


Mặt lưng của thiết bị sẽ là vị trí của camera chính hơi lồi lên so với mặt lưng, logo Xperia cùng cụm đèn flash và các cảm biến được đặt nằm ngang. Thêm vào đó, chiếc Xperia XZ1 sẽ vẫn có cổng cắm USB Type-C ở cạnh dưới và jack cắm 3.5mm ở cạnh trên. Cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt ở cạnh phải và tích hợp thẳng vào nút nguồn, tại đây cũng có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím chụp ảnh nhanh.


Thêm vào đó, Xperia XZ1 sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch (hiện chưa rõ độ phân giải) cùng kích thước tổng thể là 146.8 x 73.4 x 7.6mm. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là Snapdragon 835 mạnh mẽ đến từ Qualcomm, 4GB RAM, viên pin 3000mAh cùng hệ điều hành Android O mới nhất. Model này sẽ có camera trước độ phân giải 12MP và camera chính 19MP.











Theo trang tin PhoneArena, nhiều khả năng Sony sẽ tung ra chiếc Xperia XZ1 mới nhất của mình tại triển lãm IFA 2017 được diễn ra vào ngày 31 tháng 8 tới. Dưới đây sẽ và video 360 độ của thiết bị.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

RubyDen

New Member
Tham gia
14/9/16
Bài viết
4
Được thích
0
#4
dày cui, :)))) 4-5 năm trời vẫn 1 cái kiểu thiết kế, hèn gì cứ mắp mé lỗ với lời chút chút. Trong khi như LG nó gọt hẳn mỏng hết sức hiện tại luôn lại bán dc và doanh số khởi sắc. Còn cái viền dày cui thế kia chắc phải ai fan cuồng SONY lắm mới mua. :))))))
 
Top Bottom