Màn hình cao cấp cho nhu cầu đồ họa chuyên nghiệp với mức giá tuyệt vời

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
94 #1
HP DreamColor 4K Z27xs G3 còn được HP gọi là ““màn hình hiệu chỉnh màu 4K lý tưởng cho công việc ảnh và video”. Là màn hình tuyệt vời cho dân đồ họa chuyên nghiệp có mức giá vô cùng lý tưởng chưa đến 20 triệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình cho nhu cầu làm việc đồ họa chuyên nghiệp thì nhất định không thể bỏ qua.

[HEADING=2]Thiết kế chất lượng, thẩm mỹ và bảo vệ môi trường[/HEADING]

Được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, màn hình HP DreamColor 4K Z27xs G3 mang lại cảm giác tuyệt vời ngay cái nhìn đầu tiên. Vật liệu cao cấp tạo nên một phần cứng tuyệt vời về mặt thẩm mỹ. Xóa bỏ rào cản giữa màn hình và người dùng với thiết kế không viền.



Màn hình chỉ mỏng 35mm, không bao gồm chân đế và có độ nghiêng dọc từ -5 đến 20°, xoay ±45°, trục xoay ±90°, điều chỉnh độ cao 15,9 inch cho bạn thay đổi góc độ làm việc dễ dàng tránh mỏi cổ mỏi lưng khi ngồi lâu. Chân đế cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn, bao gồm cả xoay sang chế độ dọc.

Màn hình HP DreamColor 4K Z27xs G3 được thiết kế thân thiện với môi trường. Nhựa của nó bao gồm hơn 80% vật liệu tái chế, cộng với nó có 100% bao bì có nguồn gốc bền vững và có thể tái chế. HP DreamColor 4K Z27xs G3 được chứng nhận ENERGY STAR và đã đăng ký EPEAT 2020.





Nhìn chung, HP DreamColor 4K Z27xs G3 trông rất đắt tiền mà không quá sặc sỡ và sẽ bổ sung cho hầu hết mọi môi trường làm việc. Ấn tượng hơn là khả năng cấp năng lượng 100W thông qua cổng USB Type-C. Đó là mức tối đa được hỗ trợ bởi các kết nối USB-C thế hệ hiện tại, có nghĩa là bạn có thể kết nối một máy tính xách tay và sử dụng nó nhưng sẽ không thấy việc tiêu hao pin.

[HEADING=2]Hiển thị tuyệt vời, độ chuẩn xác màu cao, dải màu rộng[/HEADING]

Z27xs G3 cung cấp:
  • sRGB D65 (6500 độ Kelvin cho công việc web)
  • sRGB D50 (99% sRGB 5000 độ Kelvin dành cho công việc in ấn)
  • P3 D65 (98% DCI-P3 6500 độ Kelvin cho phim kỹ thuật số HDR và DCI)
  • BT.709 (hay còn gọi là Rec.709 hoặc ITU 709 cho video HD)
  • Low Blue Light (bảo vệ sức khỏe mắt)
Sáng tạo với hơn một tỷ màu sắc sống động đặc biệt ở độ bao phủ 99% sRBG và 98% DCI-P3 tất cả đều ở độ phân giải 4K và HDR sống động. Chưa kể màn hình HP DreamColor 4K Z27xs G3 còn đạt chuẩn PANTONE cho phép bạn sáng tạo màu sắc một cách chính xác và tối ưu, đạt hiệu quả cao trong sáng tạo, đảm bảo cho nhu cầu thiết kế chuyên nghiệp.



Đặc biệt màn hình được trang bị công nghệ Dream Color - công nghệ màn hình được HP hợp tác với hãng phim DreamWorks Animation phát triển. Dreamcolor cho khả năng hiển thị lên đến 10 bit (1 tỷ màu) và đạt mức 100% Adobe Gamut.

Cái tên nói lên tất cả, Dreamcolor – Màu mơ ước là một sản phẩm được các designer ước ao có được. Màn hình Dreamcolor có khả năng hiển thị chuẩn xác màu sắc, giảm thiểu sự sai lệch về màu sắc. Dreamcolor cho khả năng hiện thị 100% là con số tuyệt đối dành cho khả năng hiển thị của Adobe RGB và sRGB. (đo đạc bằng Spyder – Datacolor). Công nghệ này còn giúp giữ nguyên màu sắc ở các góc nhìn khác nhau.



Tấm nền IPS cung cấp góc nhìn rộng 178°, vì vậy có thể xem nội dung từ hầu hết mọi hướng, trong khi tốc độ làm mới 60 Hz có nghĩa là màn hình làm mới 60 lần mỗi giây để có chuyển động mượt mà hơn. Thời gian phản hồi là 14 mili giây nghĩa là những thay đổi về màu sắc hầu như không thể nhận thấy. Tỷ lệ khung hình 16:9 màn hình rộng, tỷ lệ tương phản tĩnh 1300:1, 600 cd/m 2độ sáng thúc đẩy VESA DisplayHDR 600, xếp hạng độ cứng 3H.

Tận hưởng quy trình làm việc không bị gián đoạn và nhanh chóng xem mọi chi tiết về những gì bạn đang tạo bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình chỉ bằng một lần chạm nút. Ngoài ra, một phím điều khiển đơn giản cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các cài đặt trước màu của mình.

Nhìn chung với mức giá chưa đến 20 triệu, bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc màn hình đẹp với khả năng hiển thị tuyệt vời phục vụ cho nhu cầu sáng tạo mỗi ngày của bạn.
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#2
pantone là gì nhỉ? nó là chuẩn mới à
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#3
Con này to nhưng ngồi k bị choáng hay mỏi mắt, rất ưng nhé các bác
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
pantone là gì nhỉ? nó là chuẩn mới à
Cái chuẩn này được ngầm công nhận như một ngôn ngữ chuẩn mực và chính thức trong giao tiếp bằng màu sắc bất kể đó là với các nhà thiết kế, các nhà sản xuất, phân phối hay người tiêu dùng. Kiểu ngôn ngữ chung ấy b
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom