Những điểm đáng tiền của Galaxy J8 mà bạn không nên bỏ qua

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
29677 #1

Galaxy J8 là chiếc smartphone vừa được Samsung ra mắt nhắm hướng đến giới trẻ đang cần một thiết bị có nhiều tính năng thời thượng hiện nay. Vậy hãy xem Galaxy J8 có những điểm gì đáng để người dùng chú ý?

Hệ thống camera kép chất lượng, nhiều tính năng thú vị
Điểm đáng tiền nhất trên J8 là hệ thống camera kép với khả năng chụp ảnh xoá phông ấn tượng. Trong thời buổi hiện nay thì chắc hẳn bất cứ bạn nào cũng muốn chụp những bức ảnh xoá phông độc đáo để khoe với bạn bè. Với camera kép 16 MP + 5 MP cũng khẩu độ lớn lên đến f1.7 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu này của các bạn. Những bức ảnh cho ra đều có độ chi tiết cao và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ mở của backgroud nhờ tính năng Live Focus trên máy.


Ngoài ra, Samsung cũng đã rất chu đáo khi tích hợp hiệu ứng Art Bokeh độc đáo, giúp các bạn trẻ tha hồ tuỳ chỉnh ảnh sáng để tạo ra những bức ảnh vô cùng nghệ thuật để tha hồ "sống ảo". Thêm vào đó, camera trước 16 MP của J8 cũng có khả năng xoá phông cùng chế độ làm đẹp thông minh nên bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh lung linh thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế đẹp, màu sắc độc lạ

Có thể nói Galaxy J8 là một sản phẩm có ngoại hình khá bắt mắt người dùng. Với ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc của những dòng J trước đây, J8 vẫn có vẻ ngoài liền mạch cùng các cạnh được bo cong mềm mại tạo nên cảm giác cầm nắm cực kì chắc tay và thoải mái. Phần khung của máy cũng được gia cố cực kì chắc chắn, không hề có cảm thấy ọp ẹp trong quá trình sử dụng.


Vì mới được ra mắt nên Galaxy J8 cũng sở hữu màn hình tràn viền tỷ lệ 18.5:9 với kích thước lên đến 6 inch, kết hợp với tấm nền Super AMOLED giúp bạn có được không gian giải trí, chơi game là thoải mái và sống động nhất.


Thời lượng pin tốt

Galaxy J8 được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đến 3500 mAh, kết hợp với con chip tiết kiệm điện Snapdragon 450 và khả năng quản lí nguồn điện thông minh nên người dùng có thể thoải mái dùng thiết bị trong 1 ngày dài. Nếu so sánh với 2 đối thủ trong tầm giá là iPhone 6 và OPPO F7 thì Galaxy J8 sẽ có dung lượng pin nhỉnh hơn, đồng nghĩa với việc thời lượng sử dụng cũng tốt hơn. Ngoài ra, khi bạn dùng tính năng siêu tiết kiệm pin thì máy có thể sử dụng bền bỉ là lâu hơn nữa.


Có thể thấy, Galaxu J8 là một thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của đa số người dùng hiện nay. Với mức giá khoảng 7,3 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với OPPO F7 thì đây là một trong những sản phẩm đáng để mọi người xem xét và chọn lựa.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom