Những phụ kiện cần thiết cho một dàn âm thanh chuyên nghiệp

congbui593

New Member
Tham gia
9/6/16
Bài viết
4
Được thích
0
1676 #1
Những phụ kiện cần thiết cho một dàn âm thanh chuyên nghiệp

Bạn đang muốn cải thiện chất lượng âm thanh cho hệ thống âm thanh thông báo hay dàn âm thanh karaoke của mình. Thông thường thì bạn chỉ cải thiện bằng cách chỉnh hay thay thế nâng cấp hệ thống của mình bằng những sản phẩm mới của mình. Nhưng có một vấn đề mà không phải ai cũng biết, để nâng cấp cải thiện chất lượng âm thanh mà không cần phải thay thế amply hay loa mới mà bằng một cách rất nhanh gọn và rẻ đó là gì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Những thiết bị dây rắc, đầu cắm kết nối có ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng âm thanh. Nó tuy là một thứ nhỏ bé nhưng nó lại mang những trọng trách vô cùng cao cả đó là truyền tải tín hiệu âm thanh. Cho dù chiếc amply jarguar komi của bạn có xịn tới đâu thì tín hiệu truyền tới không chuẩn thì bạn chỉnh đến đâu cũng không thể đạt được đến sự hoàn hảo của âm thanh.


Bộ lọc nguồn điện

Đây là loại phụ kiện được xem là rất quan trọng và được nhiều người chơi audio quan tâm hiện nay. Tác dụng của bộ lọc nguồn điện:

+ Khi có bộ lọc nguồn điện, nó sẽ lọc được hết những thành phần không phải là AC-50Hz đến từ nguồn điện lưới bên ngoài gây ảnh hưởng tới thiết bị, giúp cải thiện chất lượng điện nguồn.

+ Mang lại sự an toàn khi sử dụng cho người dùng hơn so với các loại phích cắm điện thông thường cũng như tạo vẻ thẩm mỹ hơn trong dàn âm thanh của bạn.

Ngoài ra, ở những bộ lọc điện hiện đại còn được tích hợp thêm khả năng tích trữ năng lượng để đáp ứng kịp thời cho những tình huống xảy ra như sự tiêu thụ năng lượng tăng đột biến của amply ở những đoạn dồn dập của bản nhạc.


Dây dẫn tín hiệu (dây loa và dây tín hiệu)

Loại phụ kiện này hẳn đã được Loa Nhập Khẩu đề cập đến tác dụng của nó rất nhiều rồi phải không nào? Bạn sẽ không kết nối các thiết bị lại với nhau, cũng như truyền tín hiệu đi từ nguồn phát cho đến loa âm trần một cách trọn vẹn nếu như gặp vấn đề về dây dẫn tín hiệu. Khi có một dây dẫn tốt dàn âm thanh của bạn không những sẽ giảm thiểu nhiễu tín hiệu trong quá trình truyền tải tín hiệu âm thanh




Để nâng cấp hệ thống âm thanh bạn không cần phải thay thế hay nâng cấp các thiết bị mà bạn chỉ cần chú ý tới những vật dụng tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó lại vô cùng quan trọng đó. Hãy tìm hiểu thật kỹ khi muốn thay thế tất cả những gì đây là lời khuyên của Loa Nhập Khẩu dành cho bạn.
 

levanthuonght

New Member
Tham gia
30/6/17
Bài viết
24
Được thích
12
#2
Nhiều ổng mua cái jack tốt còn sợ đắt. Trong khi Jack, dây tín hiệu rất quan trọng
 

fafilm

New Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
29
Được thích
18
#3
còn mấy thứ thiếu thì phải làm sao?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom