OPPO R9s bất ngờ đứng hạng ba trong danh sách smartphone bán nhiều nhất thế giới đầu 2017

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
506 #1
Samsung vừa công bố lợi nhuận quý cao kỷ lục dù cho Galaxy Note7 có xảy ra sự cố, nhưng nếu nói về số smartphone bán ra nhiều nhất thế giới trong những tháng đầu 2017 thì Apple mới là người chiến thắng, không những thế, lần này bảng xếp hạng còn có một cái tên khá bất ngờ nằm chễm chệ ở vị trí thứ ba.

Theo số liệu của Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone được bán nhiều nhất trong 3 tháng đầu năm 2017, với 21.5 triệu máy, theo sau là iPhone 7 Plus với 17.4 triệu máy. Có lẽ điều này cũng không quá ngạc nhiên vì thương hiệu Apple đã nổi tiếng từ trước đến giờ và khoảng thời gian 3 tháng đầu năm cũng không có flagship nào ra mắt đủ sức cạnh tranh với “nhà Táo".


Chúng ta hãy đi đến vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng của Strategy Analytics, không phải Samsung, không phải Huawei, mà chính là chiếc R9s của OPPO đang chiếm giữ vụ trí này. Chiếc smartphone tầm trung-cận cao cấp OPPO R9s đạt doanh số đến 8.9 triệu máy trên toàn cầu, con số này hầu hết đến từ thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Samsung chiếm vị trí ba và bốn với hai sản phẩm giá rẻ là Galaxy J3 (2016) và J5 (2016) với doanh số lần lượt là 6.1 và 5 triệu máy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom