Rò rỉ hình ảnh chiếc smartphone hoàn thiện bằng kim loại của Nokia

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2932 #1
Mới đây, GforGames đã đăng tải một số hình ảnh mới, được cho là của chiếc smartphone có thiết kế kim loại nguyên khối của Nokia, sản phẩm bị đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây.


Theo đó, thiết bị này nhiều khả năng sẽ được hoàn thiện bằng kim loại, sở hữu thiết kế nguyên khối rất vuông vức. Phần mặt lưng thì mang đến cho chúng ta cảm giác gần giống chiếc One A9 của HTC với hai dải nhựa đặt ăng ten đối xưng ở phía trên và phía dưới, ở giữa là cụm camera và đèn Flash, ngay phía bên dưới là logo của Nokia.


Khi nhìn ngang thì có thể thấy, kích thước của máy khá dày, dày hơn khi so sánh với một chiếc smartphone Lumia và chắc chắn là so với One A9 hay iPhone 6 thì chiều dày của mày cũng sẽ lớn hơn.




Hiện tại, đây vẫn chỉ là những tin đồn rò rỉ và chưa có gì đó chắc chắn về sự tồn tại của thiết bị này. Trước đó, diễn đàn đã đưa tin về việc Nokia sẽ trình làng ba chiếc smartphone mới trong năm nay, sau khi kết thúc các ràng buộc với Microsoft kết thúc.

Một số nguồn tin đồn đoán cho biết sản phẩm lộ diện lần này là một thiết bị nằm trong phân khúc giá rẻ với giá bán khoảng 75 USD. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Xem thêm:

Theo: GforGames.com
 

maiduchieu

New Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
62
Được thích
26
#2
Nhìn rõ ràng là điện thoại cơ bản mà sao ai cũng bảo là smartphone thế nhỉ?
 

Dennis Blue

New Member
Tham gia
1/8/14
Bài viết
72
Được thích
36
#6
trong hình là feature phone luôn, kéo màn hình độ sáng tối đa sẽ thấy dãy phím T9 và nút điều hướng. Còn cái con kế bên thì mới :v
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#7
Bàn phím T9 thưa các thánh rò rỉ :canny:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom