Samsung cập nhật firmware mới cho Galaxy S6/S6 Edge, cải thiện hiệu suất và giao diện người dùng

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1928 #1
Mới đây, nguồn tin từ Gadgets tiết lộ bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy S6 và S6 Edge đã nhận được một bản cập nhật firmware mới với khá nhiều thay đổi, mang lại sự ổn định và cải tiến về mặt hiệu năng, cũng như thêm vào một số tính năng mới để cải thiện trải nghiệm người dùng trên thiết bị của hãng.


Theo đó, filmware mới cho chiếc Galaxy S6 Edge có dung lượng khoảng 252,98 MB, đi kèm với bản build có tên mã LRXX22G.5920IDVU1A0D1. Bản cập nhật cho Galaxy S6 "nặng" khoảng 252,94 MB và đi kèm với bản build có tên mã LRX22G.5920IDVU1AOD1.


Bản cập nhật lần này mang lại cho người dùng những thay đổi về mặt giao diện cho một số ứng dụng hệ thống như Email, Music, S Planner cùng một số tính năng khác. Trên firmware mới, ứng dụng Photo Editor được bổ sung một vài tính năng mới, đồng thời hỗ trợ khả năng tương thích với những phụ kiện khác. Ngoài ra, Samsung cũng cải tiến tốc độ nhận dạng vân tay trên bộ đôi sản phẩm này.

Ở một diễn biến khác, Samsung cho biết người dùng nên khởi động lại thiết bị sau khi cập nhật nếu bạn không nhận thấy những phản hồi, bằng cách nhấn các nút giảm âm lượng và nút nguồn trong 7 giây. Tuy nhiên, phiên bản cập nhật lần này vẫn chưa thể sửa lỗi flash trên thiết bị.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom