Samsung Galaxy A5 Camera: Chụp close-up rất đẹp và ấn tượng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
4399 #1

Mỗi ngày, có rất nhiều người dùng sử dụng điện thoại để tạo ra những bức ảnh mang phong cách riêng, về những gì đang diễn ra xung quanh, và thể loại close-up (chụp cận cảnh) rất được ưa chuộng và có sức hút đặc biệt.


Samsung Galaxy A5 là một sản phẩm tầm trung cận cao cấp mặc dù không được trang bị camera chính "khủng" về thông số, nhưng lại rất ấn tượng khi chụp cận cảnh. Có thể nói rất ít sản phẩm smartphone cùng phân khúc vừa chụp close-up tốt mà chất lượng ảnh cùng hiệu ứng xóa phông cũng tốt như A5.


Sử dụng Instagram để làm cho bức ảnh đẹp hơn.

Khi đã có camera đạt yêu cầu, việc kế tiếp là kết hợp với các phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến như VSCOCam, Instagram... sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp, ấn tượng và đã có rất nhiều ảnh mang tính nghệ thuật cao từ khắp nơi trên thế giới.


VSCOCam đang rất được người dùng ưu chuộng.

Về cơ bản thì hiện nay, chúng ta không còn nhiều nhu cầu rửa ảnh ra giấy hoặc làm tranh treo mà hầu như người dùng đều chụp ảnh và chia sẻ lên các mạng xã hội như facebook, twitter... Vì vậy, điều quan trọng nhất là phải nhanh chóng và đẹp chứ không phải là chất lượng thật cao như các máy ảnh chuyên dụng. Ngay cả màu sắc cũng gần như không còn quá quan trọng nữa bởi các bộ lọc, hiệu ứng từ các ứng dụng được yêu thích hơn vì có nét độc đáo và cá tính hơn.

Mời các bạn tham khảo một số ảnh chụp từ Galaxy A5 bao gồm những ảnh trước và sau khi áp bộ lọc của VSCOCam hoặc Instagram hoặc kết hợp cả hai:



























 
Last edited by a moderator:

kiyeusu

Bố mày ngoan cấu
Staff member
Tham gia
16/2/14
Bài viết
134
Được thích
119
#2
Con này dỏm òm, em chụp kg lấy nét được hình mờ câm
 

kiyeusu

Bố mày ngoan cấu
Staff member
Tham gia
16/2/14
Bài viết
134
Được thích
119
#3
Bằng chứng luôn

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom