Samsung Tây Ban Nha tặng hành khách chuyến bay 200 chiếc Note 8 để xua tan mọi lo lắng từ Note 7

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2557 #1

Samsung đã làm khá tốt trong việc hồi phục từ sự cố Galaxy Note 7. Hãng đã mời các công ty khác để điều tra, kiểm tra độ an toàn, đưa ra hệ thống kiểm tra 8 điểm trên những chiếc smartphone tương lai.

Khi chiếc Note 8 xuất hiện trên thị trường, chiếc điện thoại này bán rất chạy và công ty coi đây là một trong những chiếc smartphone thành công nhất. Và hãng không ngần ngại dùng Note 8 để bù đắp cho sự cố Note 7.

Samsung Tây Ban Nha đã tổ chức chương trình trao 200 chiếc Note 8 cho hành khách trên một chuyến bay từ thành phố Madrid đến A Coruna, Galicia kèm theo một lời nhắn gửi, theo bản dịch của CNET thì có nghĩa là: "Nếu như một năm trước chúng tôi yêu cầu bạn tắt điện thoại đi, thì giờ đây chúng tôi chào mừng bạn trên chuyến bay".

Sự cố pin của Note 7 đã dẫn đến phiền phức cho hành khách sử dụng thiết bị này vì chiếc Note 7 sau đó bị cấm trong tất cả các chuyến bay. Samsung chắc hẳn muốn bù đắp cho việc này và tập trung để quảng bá sản phẩm mới. Riêng Samsung Tây Ban Nha thì đưa video của sự kiện lên toàn bộ các phương tiện truyền thông của họ.


Có lẽ những hành khách trong đoạn video có sự len lẫn cảm xúc giữa hạnh phúc khi nhận được một chiếc Note 8 miễn phí và khó chịu vì bị đánh thức khi đang ngủ. Nếu là bạn, bạn có muốn được đánh thức kiểu như vậy không?

Xem thêm:

Tố Thư | Theo: techcrunch
 
Last edited by a moderator:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Thế này đang xoạc mà bị làm phiền cũng được ý chứ nói gì là đang ngủ
 

659mobile

New Member
Tham gia
11/11/17
Bài viết
19
Được thích
2
#5
Samsung chịu đầu tư ghê nhỉ.... ráng cứu thị phần....
 
Top Bottom