Tác dụng của lưới bảo vệ ban công cho gia đình bạn

hoangvieta9

New Member
Tham gia
29/2/16
Bài viết
21
Được thích
0
576 #1
Hầu hết các gia đình đang sinh sống ở các căn hộ cao cấp, chung cư đang rất đau đầu về sự an toàn của mọi thành viên trong gia đình.Lưới bảo vệ giá rẻ ban công chính là giải pháp an toàn hữu hiệu nhất gia đình bạn có thể thoải mái đi lại, sinh hoạt tại ban công, bạn có thể làm nơi thư giãn, ngắm nhìn thành phố lúc hoàng hôn, hay hóng mát rất lý tưởng. Còn một điều đặc biệt nữa đó chính là trẻ em có thể thoải mái mà vui chơi mà không sợ bị ngã nữa.
Với thiết kế rất thông minh nên Luoi bao ve cho ban cong có độ chắc chắn cực cao, không những thế mà khiến không gian trở nên thoáng mát hơn, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Các biện pháp bảo vệ như chuồng cọp, khung sắt... rất khó để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, không thể nào thoát thân được ra bên ngoài khi hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra. Khi sử dụng lưới bảo vệ thì bạn sẽ rất nhanh chóng thoát được ra ngoài bằng cách sử dụng kìm chuyên dụng bấm cáp là được.
Lưới bảo vệ được làm từ các sợi cáp inox có đường kính vài mm nên chúng vô cùng dẻo dai và chắc chắn, độ an toàn vô cùng tuyệt vời . Các em nhõ sẽ được vui chơi, đùa nghịc thỏa thích mà phát triên mà không sợ xảy ra trường hợp vấp hay té ngã xảy ra đến với bé. Tất cả các mối nguy hiểm đều không thể xảy đến với các em nhỏ.

Các sợi cáp inox của lưới bảo vệ hay lưới an toàn được xoắn vào nhau nên có khả năng chịu lực cao khi được đan với nhau với khoảng cách 5cm bằng các ốc vít gắn lên thanh nhôm chuyên dụng được gắn lên trên trần hay lan can tạo nên độ chắc chắn rất cao. Chúng chịu được một lực kéo rất lớn lên tới 950N( khoảng 90kg) và lớp vỏ ngoài được bọc một lớp nhựa dẻo HDPE hay PE chống được bào mòn và mọi điều kiện khắc nghiệt.

Điện thoại: 0485.828.666 – 0485.826.888
Hotline: 0462.542.543 – 0909.456.543 – 0984.456.543
Cửa hàng: Số 146 Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội
 

tridatlc

Member
Tham gia
8/12/18
Bài viết
56
Được thích
14
#2
Một số mặt hàng lưới inox có thể thay thế cho lưới ban công. Nếu Anh/Chị nào quan tâm có thể xem thêm tại ĐÂY giúp em
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom