Thử nghiệm độ bền Nokia 3: Giá rẻ nhưng vẫn rất chắc chắn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3069 #1

Ở thời điểm hiện tại, Nokia 3 đang là chiếc smartphone có giá rẻ nhất mang thương hiệu "Nokia". Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta vẫn còn hoài nghi về độ bền của những thiết bị Nokia dưới thời của HMD, nhất là những model có giá thấp. Để trả lời câu hỏi này, mới đây chuyên gia đập phá "JerryRigEverything" đã có video thử nghiệm độ bền của Nokia 3, mời bạn đọc cùng tham khảo.

  • Đầu tiên, màn hình của Nokia 3 bắt đầu xuất hiện những vết xước ở mức 6 và rõ hơn ở mức 7, đây cũng là mức phổ biến của những smartphone hiện nay.


  • Các chi tiết như cảm biến, camera và logo Nokia ở mặt trước của máy sẽ không bị xước bởi những vật nhọn thông thường. Tuy nhiên, màng loa trên Nokia lại rất dễ bung ra khi tác động trực tiếp vào, bạn cần lưu ý thêm về điều này khi vệ sinh máy nhé.


  • Có vẻ như phần bảo vệ camera của Nokia 3 chỉ được làm từ nhựa, điều này khiến cho chi tiết này rất dễ xước.


  • Điều tương tự cũng diễn ra với mặt lưng của máy khi phần này được làm bằng nhựa, tuy nhiên bạn có thể khắc phục điều này bằng cách sử dụng thêm ốp lưng hoặc dán skin.


  • Dù là một thiết bị giá rẻ, tuy nhiên phần khung viền của Nokia 3 vẫn được hoàn thiện bằng kim loại chứ không phải là "kim loại pha nhựa" như một số máy khác.


  • Sau 10 giây hơ lửa, màn hình của Nokia đã cuất hiện một vết đen và nhanh chóng mất đi sau đó.


  • Cuối cùng là thử nghiệm bẻ cong, có thể thấy phần khung viền trên Nokia 3 rất chắc chắn và không dễ bị bẻ cong bởi những lực thông thường. Đây là một điều đáng khen cho Nokia vì đây là một thiết bị có mức giá rẻ tuy nhiên lại có độ bền khá tốt.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem video:


Xem thêm:


Công Minh/ Theo: JerryRigEverything
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Hành xác thằng nhỏ huhu, không có xài nhìn xót vkl
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#3
Công nhận con Nokia 3 này giá rẻ mà gia công chất vl luôn. Kết cấu giống Lumia 925 mà các mép còn khít hơn 925 nữa. Nếu ai đó cần con máy giá rẻ mình sẻ giới thiệu ngay con này!
 
Top Bottom