Tiết kiệm dữ liệu cho Samsung Gear S bằng cách sử dụng Opera Mini

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1445 #1

Tại IFA 2014, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Gear S với kết nối dữ liệu độc lập, không cần phụ thuộc vào smartphone. Để tiết kiệm dữ liệu khi sử dụng Gear S, bạn có thể sử dụng trình duyệt Opera Mini dành cho chiếc đồng hồ thông minh này.

Cũng giống như trình duyệt Opera Mini trên điện thoại di động thì Opera Mini trên Gear S được thiết kế với công nghệ nén dữ liệu tải về, giúp người dùng có thể tiết kiệm ít nhất 1/10 dữ liệu đáng lẽ phải tải về khi duyệt web, do đó khi sử dụng trình duyệt Opera Mini trên Gear S người dùng có thể tiết kiệm được một lượng dữ liệu đáng kể. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp chế độ duyệt web riêng tư và "Smart Page".

Tất nhiên việc duyệt web lâu trên một màn hình có kích thước không lớn như Gear S (2 inch) sẽ không quá thỏa mái, tuy nhiên trong những trường hợp cần thiết thì bạn có thể dùng Gear S làm biện pháp dự phòng nhanh chóng. Trình duyệt Opera Mini sẽ có thể tải về ngay khi Gear S sẵn sàng bán ra thị trường.

Nguồn : Engadget.com
 
Last edited by a moderator:

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
#4
dùng Opera trên Gear S để lướt web trên màn hình 2" có vẻ không khả thi lắm trong khi ai cũng dùng smartphone để lướt web với màn hình to hơn smartwatch rất nhiều :sweat:
 
Top Bottom