Top 5 ứng dụng launcher được đánh giá tốt nhất năm 2017

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4216 #1

Launcher là một trong những công cụ đắc lực đối với người dùng Android, có thể giúp thay đổi giao diện theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng của mỗi người mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp. Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ danh sách 5 ứng dụng launcher tốt nhất năm 2017 do trang Nokiapoweruser bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo!

1. Nova Launcher

Đây là một ứng dụng launcher phổ biến nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ nổi bật nhờ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động ổn định, Nova Launcher còn được tích hợp nhiều chức năng tùy biến hữu ích. Trong đó bao gồm các gói chủ đề (theme), icon pack (biểu tượng ứng dụng), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới.

Một thế mạnh được xem là lớn nhất của Nova Launcher chính là tối ưu hóa hệ thống, giúp cho việc hoạt động trên các thiết bị Android đời cũ (máy có cấu hình thấp) trở nên mượt mà. Việc sao lưu, khôi phục hoặc di chuyển cài đặt cá nhân sang thiết bị mới cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Microsoft Launcher

Không chỉ thay đổi tên gọi từ Arrow Launcher sang "chính chủ" Microsoft Launcher, ứng dụng này còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là giúp cho quá trình chuyển đổi thiết bị làm việc (hoặc giải trí) giữa điện thoại (Android) và máy tính (Windows 10) trở nên tiện lợi hơn. Một đặc quyền đối với người dùng Launcher này chính là gói ứng dụng cực kỳ chất lượng đến từ Microsoft, bao gồm Lịch, Email, tiện ích ghi chú, nhắc nhở công việc, trình duyệt web và rất nhiều công cụ hỗ trợ làm việc và giải trí khác.

3. Action launcher

Đây là một launcher không quá mới mẻ đối với người dùng Android lâu năm. Được phát triển theo hướng thuần Google nhằm mang đến những trải nghiệm của Pixel Launcher trên Pixel Phone trên những thiết bị Android khác. Đặc biệt là tích hợp sẵn khá nhiều tính năng hữu ích từ bộ giao diện gốc, bao gồm thao tác vuốt để mở ngăn chứa ứng dụng, dấu chấm thông báo (dot notification) hay Google Now tab v.v...
4. Apex launcher

Apex launcher từng được mệnh danh là ứng dụng thay thế tốt nhất dành cho những ai không thích sử dụng Nova Launcher! Bộ giao diện này đi kèm với hàng tá tính năng thú vị như tùy chỉnh chủ đề, di chuyển thanh dock (theo phong cách mới của Google), cuộn trang vô hạn, hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, ẩn ứng dụng, biểu tượng tùy chỉnh hay tùy chọn phong cách xem thủ mục v.v...

5. Evie launcher

Ưu điểm của Evie Launcher chính là sự đơn giản, không có nhiều tính năng, nhiều tuỳ chỉnh rườm rà, với launcher này, bạn sẽ có thể tương tác với smartphone của mình một cách nhanh và tiện nhất thông qua thao tác vuốt màn hình lên xuống. Vuốt lên để và app drawer và vuốt xuống để tìm kiếm Google, ứng dụng trong máy. Launcher này cũng cho phép tuỳ chỉnh kích thước icon, độ phân bố icon, và hỗ trợ các gói icon pack.

Ngoài danh sách các launcher được đánh giá là tốt nhất năm 2017 do trang Nokiapoweruser bình chọn, bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý khác đến từ trang AndroidAuthority qua liên kết phía dưới nhé:

Xem thêm:
 

mrkissn

Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
79
Được thích
59
#2
trong danh sách này evie là the best số 1 mới đúng. ko có mấy cái màu mè như nova launcher nhưng vẫn tùy biến mạnh ko cần cài thêm gì nữa. ngoài ra chạy rất nhanh
 
Top Bottom