Vì sao nên mua bếp ga công nghiệp cho nhà hàng khách sạn?

Tham gia
6/7/17
Bài viết
119
Được thích
2
1873 #1
Vì sao nên mua bếp ga công nghiệp cho nhà hàng khách sạn? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị bếp để phục vụ nấu nướng và được ưa chuộng sử dụng nhất là bếp ga công nghiệp

Những thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong tất cả gian bếp của các nhà hàng, khách sạn. Trong những thiết bị đó, không thể thiếu bóng dáng của những chiếc bếp. Hiện nay trong các nhà hàng, người ta chia làm hai xu hướng là lựa chọn bếp công nghiệp giá rẻ hoặc bếp điện. Vậy chúng ta cùng đi so sánh hai loại bếp này để biết xem vì sao nó được lựa chọn nhé.



Trên thực tế, đa số các nhà hàng lựa chọn sử dụng bếp gas công nghiệp bởi vì:

+ Do nhu cầu phải chế biến món ăn ngay khi được khách yêu cầu nên bếp gas được ưu tiên sử dụng vì nó cung cấp nhiệt nhanh hơn, do đó sẽ tiện hơn cho các đầu bếp.

+ Nhà hàng thường dùng chảo lõm, sâu lòng để chế biến những món chiên và xào, do vậy, trong trường hợp này bếp ga tiện dụng hơn vì bếp điện phải dùng chảo đáy phẳng.

Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào không gian bếp cũng như dựa vào nhu cầu hay thói quen sử dụng, thì nên có sự ưu tiên lựa chọn khác nhau:

+ Nếu bạn muốn thiết bị bếp của mình gọn nhẹ thì lựa chọn bếp điện là hợp lý. Bạn chỉ cần mua một bếp điện về, cắm điện là có thể dùng được ngay, trong khi nếu sử dụng bếp ga bạn phải mua thêm một bình ga khá cồng kềnh và lại tốn thêm chi phí.

+ Nếu bạn là người kỹ tính trong việc chế biến món ăn, hãy lựa chọn bếp ga. Bếp ga thay đổi nhiệt độ rất nhanh khi bạn điều chỉnh núm vặn ga, tùy vào món ăn khác nhau mà điều chỉnh lửa to nhỏ cho phù hợp, trong khi đó bếp điện đáp ứng nhiệt chậm hơn.

+ Các vùng nông thôn hay bị mất điện, vì vậy lựa chọn bếp ga hợp lý hơn, quá trình nấu ăn của bạn sẽ không bị gián đoạn khi đột ngột bị cúp điện.

+ Nếu bạn lo lắng về vấn đề an toàn khi sử dụng bếp thì nên chọn bếp điện, những tai nạn từ việc rò rỉ khí ga là cực kỳ nguy hiểm.

+ Về vấn đề vệ sinh thì bếp điện chiếm ưu thế hơn so với bếp ga. Với thiết kế thành một khối thống nhất và bề mặt kính của bếp điện, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn. Còn với bếp ga, có rất nhiều ngóc ngách khó lau chùi, và khi tiến hành vệ sinh bạn phải tháo rời các bộ phận ra.

Nếu so sánh cụ thể hai loại thiết bị bếp công nghiệp, sử dụng bếp điện bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn và tiện lợi hơn nhiều về khoản vệ sinh.

==>Chụp máy hút khói, mùi bếp inox công nghiệp giá rẻ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom