VTC chính thức giới thiệu tựa game nhập vai Quan Vân Trường Mobile cùng giải thưởng siêu khủng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3113 #1

Ngày 25/6 vừa qua, VTC Game đã chính thức giới thiệu đến game thủ Việt Nam trò chơi nhập vai Quan Vân Trường Mobile với đồ hoạ 3D đẹp mắt. Game bắt đầu cho tải về từ 10h sáng ngày 26/6 trên hai kho ứng dụng Google Play Store và App Store.

Yếu tố chiến thuật kết hợp với hành động

Người chơi sẽ điều khiển tướng lĩnh dẫn theo một đạo quân theo sau, đi càn quét các phó bản, chiến trường hay hòa mình vào những trận chiến công thành đầy khốc liệt.


Lối chơi mang đến sự tự do làm chủ trận đấu khi cho phép toàn quyền quyết định hướng di chuyển, cách đánh của tướng lẫn binh chủng hay linh hoạt thay đổi quyền điều khiển qua lại giữa các đạo quân nắm trong tay trên chiến trường. Đồng thời các tướng lĩnh còn được tùy ý sử dụng các kỹ năng tác chiến, né tránh đòn đánh từ đối phương không khác gì một tựa game nhập vai hành động. Ngoài ra game mobile Quan Vân Trường còn kết hợp cả lối chơi MOBA và hỗn chiến nhiều người.

Bang chiến 25v25

Với quy mô chiến đấu trên bản đồ lớn, đây còn là nơi quy tụ các game thủ, bang hội khác vào tranh hùng tranh bá, qua đó đem đến cho người chơi cảm giác thách thức không hề nhẹ. Tại đây, người chơi không chỉ đề phòng đối phương sẽ đánh úp mình bất cứ lúc nào mà việc phải chú ý xe đá, cung nỏ, bẫy... công thành mình cũng không kém phần quan trọng. Đây chính là điểm kích thích làm tăng sự căng thẳng và kịch tính cho trận đấu.


Không chỉ thách thức người chơi ở thực lực, kỹ năng đội hình mà game còn đòi hỏi người chơi cần có tư duy chiến lược thật linh hoạt. Theo đó người chơi không những cảm nhận được khoái cảm khi quân địch dính bẫy mà còn cực kích thích với sự biến hóa khi kết hợp các chiến lược khác nhau, không trùng lặp trong mỗi ván đánh.

Lôi đài liên Server

Game thủ sẽ được bắt cặp với người chơi ở server khác để thi đấu 1:1 với nhau. Trong lôi đài liên server, người chơi thi đấu online với nhau, 2 bên đều là người chơi điều khiển (chứ không phải NPC hoặc người chơi offline). Level kích hoạt của tính năng này là 14, hệ thống sẽ tính điểm tích lũy dựa theo trận thắng của người chơi đó để làm căn cứ thứ hạng trong đấu trường.


Chiến trường có hệ thống lên cấp xếp hạng, đến một mốc điểm nào đó sẽ lên 1 cấp cao hơn - khi thi đấu nếu thua sẽ bị trừ điểm tích lũy, thắng được cộng điểm.

Giải đấu Thiên Vương

Đến với giải đấu Thiên Vương của game mobile Quan Vân Trường, các tướng quân sẽ tham gia đối chiến 1vs1 qua các vòng để tìm ra người chiến thắng cuối cùng, là bá chủ của Tam Quốc. Người chơi sẽ nhanh chóng tìm được cho mình đối thủ xứng tầm, hứa hẹn góp mặt trong những trận PK "cân não" vừa đòi hỏi chiến thuật linh hoạt vừa cần thao tác nhanh. Những trận so tài căng não vừa giúp game thủ thể hiện được đẳng cấp của mình và còn được rinh về những phần thưởng giá trị lớn.


Người chơi xếp hạng Top 16 mỗi tuần có thể nhận phần thưởng xếp hạng, người chơi Top 4 còn có thể nhận danh hiệu vinh danh có thời hạn. Và không thể bỏ qua là danh hiệu "Chiến thần vô song" duy nhất cho mãnh tướng đứng đầu Tam Quốc. Đặc biệt, game thủ có thành tích cao nhất trong ngày 14/7/2017 sẽ nhận được một chiếc iPhone 7 mạ vàng độc nhất.

Xem thêm: Mở hộp iPhone 7 mạ vàng 24K độc nhất dành cho người chơi Quan Vân Trường Mobile | TECHRUM.VN

Thành tựu trên thị trường quốc tế
  • Quan Vân Trường là tựa game nhập vai chiến thuật đình đám của Snail Games, đã chiếm lĩnh vị trí cao tại các thị trường game thế giới, tiêu biểu như: Hàn, Anh, Mĩ, Thái Lan, Nhật Bản...
  • Đạt trên 20 triệu lượt lượt tải trên các thị trường thế giới chưa tính tại Trung Quốc.
  • Top CHplay Hàn Quốc.
  • Được đánh giá là tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn tại Mĩ.
Các thiết bị hỗ trợ

Đối với Android
Đối với iOS










 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Tải về chơi thử
 

MS.TIT0

New Member
Tham gia
11/5/17
Bài viết
17
Được thích
10
#3
không thích thử, mấy game này đều của khựa, vtc mua bản quyền rồi việt hoá... bla bla...
trước chơi Lords Mobile ngốn hết hơn 100 củ rồi cũng xoá acc, bỏ game vì hại sk, mất time, ảnh hưởng cs và cv.
 

PhongKim

New Member
Tham gia
26/4/14
Bài viết
13
Được thích
2
#4
không thích thử, mấy game này đều của khựa, vtc mua bản quyền rồi việt hoá... bla bla...
trước chơi Lords Mobile ngốn hết hơn 100 củ rồi cũng xoá acc, bỏ game vì hại sk, mất time, ảnh hưởng cs và cv.
đi làm r thì bắt đầu sợ mấy game phải cày cuốc :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom