Ổ Khóa Chụp Pat ZORO Báo Động Chìa Kiếm Chống Trộm

Nhật Khánh

New Member
Tham gia
30/12/21
Bài viết
25
Được thích
0
370 #1
Ổ Khóa Chụp Pat ZORO Báo Động Chìa Kiếm Chống Trộm

Khóa Chụp Pat ZORO Báo Động Chìa Kiếm Chống Trộm là ổ khóa cao cấp được làm bằng các loại hợp kim chống han gỉ, với tính năng chống va đập cực chắc chắn, trang bị tính năng còi hú cực nhạy lại chống cắt, chống nước tuyệt đối, sẽ là cánh tay đắc lực giúp gia chủ bảo vệ tài sản, ngôi nhà của mình toàn diện nhất.
Ưu thế của chiếc ổ khóa này được hầu hết các gia chủ tin dùng và lựa chọn là bởi chúng được trang bị chế độ phát còi siêu nhạy thông minh, nếu kẻ trộm cố tình chạm vào, hay cắt khóa thì tiếng còi sẽ vang lên báo động với tần số lên đến 130dB liên tục cho tới khi gia chủ mở khóa và đảo chiều mới dừng lại tiếng phát còi báo động. Chính yếu tố này sẽ giúp chủ nhà phát hiện kịp thời và ứng phó trước những tên trộm.


Mô Tả Ổ Khóa Chụp Pat ZORO Báo Động Chìa Kiếm Chống Trộm
Khóa Chụp Pat Cửa ZORO Báo Động Chống Trộm Chìa Kiếm là loại phụ tùng – thiết bị tháo rời được các nhà sản xuất khóa sáng tạo, chúng có nhiệm vụ để bảo vệ độ an toàn cho nhà cửa. Đối với thiết bị khóa báo động này sử dụng rất đơn giản, khi bạn cần dùng đến nó thì chỉ việc móc khóa vào khoen cửa và sau đó vặn chìa khóa ngược kim đồng hồ lại là đã bật chế độ báo động cho ổ khóa.

Khóa báo động chống trộm này hoàn toàn có thể lắp được cho tất cả các loại cổng ngoài trời, cửa trong nhà, cửa tủ, cửa kho…cửa phòng trọ vô cùng hiệu quả, đặc biệt rất dễ sử dụng và vô cùng khó có thể vô hiệu hóa được ổ khóa vì nếu có ai chạm vào ổ khóa thì tiếng còi báo động sẽ phát ra inh ỏi sau tiếng “bíp bíp bíp”.


Xem ngay:Khóa Chụp Pat ZORO Báo Động Chìa Kiếm Chống Trộm Dành Cho Cửa Cổng Cửa Nhà Còi Siêu Lớn

HayHay Store Chuyên Phân Phối Khóa Chụp Pat Cửa ZORO Báo Động Chống Trộm Chìa Kiếm
HayHay Store là cửa hàng chuyên về các loại ổ khóa tại TPHCM, đi cùng với đó là chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Chúng tôi luôn đưa chất lượng, uy tín lên hàng đầu, với nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho mọi nhà mà hãng khóa này đã có đa dạng sản phẩm khóa khác nhau, phù hợp với từng mục đích khác nhau.

HayHay Store chuyên phân phối các loại ổ khóa nhà, khóa cửa cổng, ổ khóa tay nắm tròn, ổ khóa tay gạt, ổ khóa dây, ổ khóa số, khóa dây xích, ổ khóa bấm, khóa đĩa xe máy, khóa dây cáp,… của các thương hiệu uy tín như: Zoro, Việt Tiệp, NEO, Yefi,…..và nhiều thương hiệu khác
Đặc biệt, chúng tôi có chính sách giao hàng, ship COD khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể dễ dàng sắm cho nhà mình những ổ khóa hữu ích.
HayHayStore.vn

Đia chỉ: Hẻm 56/9 đường Thạnh Xuân 25, P.TX, Quận 12 TP.HCM
Số điện thoại: 079 391 5789 – 07777 246 00(Zalo)
Gmail: [email protected]
Website: https://hayhaystore.vn/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom