(10/4/2024) - Tổng hợp 12 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
4791 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 10/4/2024:

Tải xuống Memorize: Learn German Words ($6.99):


“Ghi nhớ: Học các từ tiếng Đức với Flashcards” là một Ứng dụng học tập dựa trên AI để học và ghi nhớ từ vựng tiếng Đức

Tải xuống Memorize: Learn Thai Words ($6.99):


“Ghi nhớ: Học các từ tiếng Thái với Flashcards” là một Ứng dụng học tập dựa trên AI để học và ghi nhớ từ vựng tiếng Thái.

Tải xuống ColorMeter camera color picker ($4.99):


ColorMeter là một công cụ máy ảnh thân thiện với người dùng được thiết kế để giúp bạn dễ dàng chụp và xác định màu sắc trong môi trường xung quanh. Với ứng dụng này, bạn có thể thuận tiện chọn các màu trực tiếp và xem các thành phần RGB của chúng trên màn hình của mình. Nó thậm chí còn cung cấp cho bạn mã màu thập lục phân (HTML) thường được sử dụng trong trình chỉnh sửa đồ họa, ảnh và ảnh.

Tải xuống Compress Video - Resize Video ($2.99):


Máy nén video này là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu nén video của bạn. Với Nén video, bạn có thể dễ dàng giảm kích thước video và làm cho chúng dễ chia sẻ hơn hoặc tiết kiệm dung lượng lưu trữ mà không ảnh hưởng đến độ phân giải video. Tính năng nén hàng loạt giúp quá trình thay đổi kích thước video nhanh chóng và không gặp rắc rối.

Tải xuống Volume Booster ($2.99):


Bạn có thấy phiền vì điện thoại của mình không có đủ âm lượng? Vậy thì tôi tin rằng Bộ tăng âm lượng CHUYÊN NGHIỆP - Loa to với âm thanh bổ sung này chính là thứ bạn cần. Tăng cường âm lượng nâng cao chất lượng âm nhạc của bạn theo cách thuận tiện hơn. Nó có giao diện người dùng đơn giản, đảm bảo bạn có thể nhanh chóng làm chủ nó chỉ trong vài giây.

Tải xuống Watermark - Add Watermark ($0.49):


Thêm hình mờ hoàn toàn có thể tùy chỉnh trên ảnh của bạn. Hình mờ trên ảnh để bảo vệ việc sử dụng trái phép hoặc áp dụng chữ ký số để tạo Thương hiệu của bạn.

Tải xuống Edge Side Bar - App Shortcuts ($0.99):


Ứng dụng thanh bên màn hình cạnh là ứng dụng phím tắt ứng dụng để mở nhanh bất kỳ ứng dụng nào ở bất kỳ đâu, dễ dàng truy cập một lần vào các ứng dụng yêu thích của bạn.

Tải xuống Shadow Slayer: Ninja Wars ($4.99):


Chào mừng đến với Shadow Slayer. Tham gia cuộc phiêu lưu của anh hùng của chúng ta ở Foliga, một thế giới từng hạnh phúc và yên bình đã trở nên tăm tối. Những tên trùm xác sống hiện đang đông đúc ở khắp mọi nơi. Nhưng điều này sẽ kết thúc ngay bây giờ! Dự trữ sức mạnh anh hùng sử thi để bắt đầu trận chiến thế kỷ ngay hôm nay!

Tải xuống Live or Die 1: Survival Pro ($0.49):


Trò chơi này dành cho những người hâm mộ trò chơi sống còn, những người am hiểu thực sự về không khí trò chơi zombie, những người thích sống sót và thu thập tài nguyên trong ngàyz. Trò chơi Live or Die 1 kết hợp các yếu tố của ngày tận thế zombie, trò chơi rpg, trò chơi sống còn zombie, trò chơi thế giới mở và hành động. Đến vào ngày cuối cùng trên trái đất, ngày đã trôi qua và bắt đầu ngày tận thế.

Tải xuống Sky Wings VIP : Pixel Fighters ($0.99):


Sky Wings là một trò chơi bắn súng Arcade ngoạn mục có thiết kế retro 3D với điểm ảnh hoàn hảo và tất cả mọi thứ mà một trò chơi Arcade thực thụ cần có.

Tải xuống Romopolis ($4.49):


Xây dựng một thành phố La Mã cổ đại bình dị với nhiều ngôi nhà và giữ cho cư dân của bạn hạnh phúc bằng cách cung cấp tất cả các dịch vụ họ cần. Bạn sẽ được thưởng tiền, danh tiếng và danh dự. Cách chơi tùy thuộc vào bạn - bạn có thể vươn lên dẫn đầu trong chế độ chiến dịch toàn diện hoặc bạn có thể tạo và chơi các kịch bản tùy chỉnh của riêng mình.

Tải xuống Hero of the Kingdom III ($8.49):


Chú Brent của bạn đã nuôi dạy bạn thành một thợ săn lành nghề. Tuy nhiên, số phận đã cho bạn một con đường khác với cuộc sống làng quê yên bình. Một ác quỷ cổ xưa thức tỉnh, phá hủy cả vương quốc. Những con quái vật bóng tối trèo ra khỏi hố và mọi người chết dưới những ngọn núi đổ xuống. Bạn bị bỏ lại một mình để đối mặt với cái ác lớn. Bạn phải bắt đầu một cuộc hành trình dài qua bốn thung lũng và cứu vương quốc đang trên bờ vực hủy diệt.

Tổng hợp​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom