“Kích thích” nhân sự chủ động làm việc hiệu quả

Tham gia
19/4/22
Bài viết
195
Được thích
0
70 #1
Nguồn: https://truesuccess.asia/blog/nhan-su-chu-dong/

Nhân sự chủ động là một trong các nguồn lực vàng để doanh nghiệp tăng trưởng nhanh hay ít nhất là bứt phá. Tuy nhiên, điều này là một thách thức lớn với khả năng quản lý của Người lãnh đạo: Làm thế nào để nhân sự không trong trạng thái thụ động "đặt đâu – ngồi đó "? Trong bài phân tích dưới đây, True Success sẽ đưa ra lời giải về vấn đề then chốt trên.

Nhân sự chủ động có thể ngăn chặn những hậu quả xảy đến với doanh nghiệp

Ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu Diễn giả Harry Trịnh cho biết: việc xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, tin tưởng với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đòi hỏi nhiều điều. Tong đó gồm cả những chính sách và các hoạt động của doanh nghiệp đều cần được đồng bộ hoá chặt chẽ. Trong khi đó, mỗi nhân sự là một điểm nhấn văn hoá của doanh nghiệp.

Vì vậy, nếu nhân sự làm việc thụ động, hời hợt, không trách nhiệm và cẩu thả sẽ gây ấn tượng xấu khi giao tiếp với đối tác. Từ đó dẫn đến tác động tới chính uy tín thương hiệu mà doanh nghiệp đang xây dựng.

Nhân sự không chủ động thường sẽ ngại học tập, nghiên cứu và vận dụng các phương pháp, kỹ năng mới nhằm nâng cao trình độ bản thân. Họ cũng sẽ không nắm vững chủ trương, chính sách hay tình hình doanh nghiệp mà cứ "bảo gì làm nấy" nên công tác học tập và rèn luyện khó khả thi. Tiền bạc nhân sự đã đang "đóng cửa tư duy" thì thật khó cho nhà lãnh đạo để tiếp cận. Điều đó gây ra không ít lãng phí về thời gian và tài chính.

Tìm hiểu về Chương trình Percoach – Khai mở tiềm năng nhân sự ĐĂNG KÝ NGAY
 
Top Bottom